NÓNG! Arsenal chốt 2 phương án thay Ramsdale

20:55 Thứ sáu 12/07/2024

TinTheThao.com.vnTrả lời phỏng vấn với Give Me Sport, nhà báo Fabrizio Romano đã có nhiều chia sẻ về kế hoạch chuyển nhượng sắp tới của Arsenal.

Bên cạnh trung phong hay tiền vệ phòng ngự, thủ môn cũng là vị trí mà HLV Mikel Arteta cần giải quyết triệt để tại Arsenal ở kỳ chuyển nhượng hè này.

Tuần trước, trang chủ chính thức Pháo Thủ xác nhận đội bóng đã kích hoạt điều khoản mua đứt trị giá 30 triệu bảng cho thủ môn David Raya từ Brentford sau 1 năm thi đấu dưới dạng cho mượn tại sân Emirates.

Động thái trên của Arsenal dường như đặt dấu chấm hết cho Aaron Ramsdale về cơ hội bắt chính trong khung gỗ bởi xuyên suốt mùa trước, ngôi sao người Anh đã phải ngồi dự bị cho Raya dù 2 mùa giải trước đó, cầu thủ 26 tuổi đóng vai trò quan trọng tại CLB bắc London.

Thời gian qua, báo chí xứ Sương mù liên tục đưa tin Ramsdale đang lọt vào tầm ngắm của một vài đội bóng tại Premier League, nổi bật có Newcastle United khi Chích Chòe cần thêm 1 người gác đền chia lửa cho Nick Pope mùa sau. Dự kiến sau khi kết thúc chiến dịch EURO 2024 cùng tuyển Anh, Ramsdale sẽ ra quyết định tương lai. 

Ramsdale không còn chỗ đứng tại Arsenal.

Và theo cập nhật mới đây từ nhà báo Romano, nếu thủ môn sinh năm 1998 muốn ra đi, Arsenal sẽ lập tức chiêu mộ 1 trong 2 phương án dự phòng là Daniel Bentley (Wolverhampton Wanderers) và Joan Garcia (Espanyol). 

“Arsenal sẽ mua 1 thủ môn mới nếu Ramsdale rời đi và họ cũng đang đợi những lời đề nghị dành cho Ramsdale”, Romano nói trên sóng Give Me Sport. Bentley là 1 sự lựa chọn, Garcia từ Espanyol cũng nằm trong tầm ngắm, cầu thủ này hiện có phí giải phóng 25 triệu euro với đội chủ quản. Arsenal có nhiều lựa chọn nhưng nó sẽ phụ thuộc lớn vào Ramsdale”. 

Trước đó theo The Athletic, Arsenal đã gửi lời đề nghị trị giá 50.000 bảng cho trường hợp Bentley đến Wolves nhưng bị từ chối thẳng thừng, Bầy Sói muốn con số cao hơn nhiều.

Nguyễn Việt Tùng | 20:55 12/07/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục