NÓNG: Arsenal "choáng váng" vì Jovetic ngại di chuyển, chỉ muốn ở lại Italia

23:50 Thứ năm 23/05/2013

Tham vọng của Arsenal mùa sau đã bị giáng một đòn nghiêm trọng sau khi có tin cho rằng mục tiêu hàng đầu của họ trong hè này, Stevan Jovetic, chỉ muốn được ở lại Italia.

HLV Arsene Wenger đã theo dõi tiền đạo Fiorentina từ rất lâu và hiện ông đang mong rằng Fiorentina sẽ đồng ý với mức giá 20 triệu bảng mà ông đưa ra.

Tuy nhiên, Fali Ramadani, người đại diện của tiền đạo người Montenegro, đã khẳng định rằng thân chủ của ông hiện chỉ muốn được ở lại Italia, và nếu điều đó xảy ra, đội bóng đang khủng hoảng hàng công là Juventus sẽ là ứng cử viên sáng giá nhất.

Jovetic sẽ là một sự bổ sung chiến lược cho hàng công thường xuyên gây thất vọng của Arsenal - Ảnh: Internet

Nhiều người vẫn cho rằng Fiorentina sẽ muốn mua bán với Arsenal hơn là một trong những kình địch lớn nhất của mình, một phần cũng bởi "gói tài trợ" trị giá 70 triệu bảng mà HLV Wenger có trong tay chắc chắn sẽ hấp dẫn họ hơn rất nhiều so với những "đồng bạc cắc euro" của Juventus.

Tuy nhiên, quyết định cuối cùng hiện đang nằm trong tay cầu thủ 23 tuổi. "Stevan muốn ở lại Italy hơn là ra nước ngoài," Ramadani tuyên bố với tờ báo online của Italia Tuttomercatoweb.

Và với hàng loạt thông tin bất lợi như trên, Arsenal sẽ mong rằng mình sẽ đồng ý các điều khoản với Fiorentina đủ nhanh để "cuỗm" Jovetic đi trước khi "Bà Đầm Già" nhấc bộ váy khổng lồ của mình lên và lặc lè bước vào cuộc.

Bạch Yên | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục