NÓNG: Arsenal bắt đầu đàm phán sơ bộ với thủ thành từng đoạt Champions League

12:20 Thứ sáu 24/05/2013

Arsenal đang có những cuộc đàm phán sơ bộ với thủ thành Queens Park Rangers Julio Cesar. Anh được xem là người đang tìm cách đào tẩu đầu tiên sau khi đội bóng của anh xuống hạng.

Mùa giải của QPR rõ ràng không thể tệ hại hơn sau khi họ chính là đội đầu tiên giành vé xuống chơi ở giải hạng Nhất, khi đến HLV giàu kinh nghiệm Harry Redknapp cũng không thể cứu vãn nổi tình thế tồi tàn ở đội bóng này.

Trong khi đó, Arsenal lại đang có một mùa giải thành công khi họ dù không có được một danh hiệu lớn nào, vẫn đạt được mục tiêu tối thiểu là giành vé dự Champions League năm sau, đó sẽ là một lợi thế cực lớn cho HLV Arsene Wenger khi mua bán các cầu thủ trên khắp châu Âu.

Dù toàn đội QPR thi đấu kém cỏi, Cesar vẫn chơi rất hay - Ảnh: Internet

Pháo thủ đang gấp rút tìm kiếm một thủ thành giàu kinh nghiệm, khi Wenger tỏ ra không thích thú gì mấy với những lỗi lầm sơ đẳng của các thủ thành hiện tại như Wojciech Szczesny hay Lukasz Fabianski, chính vì thế Julio Cesar, cầu thủ đã có nhiều năm kinh nghiệm bắt chính cho tuyển Brazil và Inter Milan (từng giành vô địch Champions League 2010) sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo cho Arsenal vào lúc này.

Chính vì điều đó mà tờ Daily Mirror hiện đang theo dõi anh rất kỹ. Theo những thông tin mà họ có được, Arsenal đã quyết định sẽ mua Cesar không chỉ vì kinh nghiệm Ngoại hạng của anh, mà còn vì mức giá quá rẻ (do QPR đã xuống hạng) mà Wenger thì dù đã được cung cấp "kho đạn" lên đến 70 triệu bảng, vẫn luôn là một người "thích trẻ em" và "thích hàng rẻ".

Dù không còn trẻ trung gì, nhưng cái giá rẻ của Cesar sẽ khiến anh không phải chịu áp lực của một vụ chuyển nhượng "khủng" và sẽ thoải mái hơn trong việc thi đấu cho Pháo thủ, đội bóng được cho là sẽ có một màn cạnh tranh quyết liệt với hai đội bóng thành Manchester và Chelsea cho chức vô địch Ngoại hạng mùa sau.

Bạch Yên | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục