NÓNG: Arsenal bàn chuyện Martinez thay thế Wenger

11:35 Thứ sáu 14/03/2014

(TinTheThao.com.vn) – Nội bộ của Arsenal vừa bàn về những giải pháp thay thế cho HLV Arsene Wenger. Trong đó, HLV Roberto Martinez, người kế vị David Moyes tại Everton, đang nổi lên là ứng viên số một cho chiếc ghế nóng của đội chủ sân Emirates.

Cựu HLV của Wigan giúp đội bóng này giành Cúp FA mùa trước sau khi vượt qua Man City đầy bất ngờ và hiện đang giúp Everton giữ vững vị trí trong nhóm tranh suất dự Europa League nhờ lối chơi chuyền bóng phối hợp đẹp mắt và rất khó chịu với bất cứ đối thủ nào.

Martinez được tin là phù hợp với phong cách của Arsenal

Dù mới bị chính Arsenal của Wenger loại ra khỏi FA Cup với tỉ số 4-1 nhưng Roberto Martinez vẫn được nhiều trang báo tín nhiệm và đánh giá cao phong cách chiến thuật.

Với việc hợp đồng của Wenger sẽ hết hạn vào cuối mùa, Arsenal vẫn rất bình tĩnh và thận trọng trong việc kí mới thêm 2 năm như dự tính. Nội bộ Arsenal cũng được tin sẵn sàng mời Martinez nếu như tình hình danh hiệu của Arsenal không có biến chuyển.

Giáo sư Wenger đang cần danh hiệu hơn lúc nào hết

Các thành viên hội đồng Arsenal tin rằng lối chơi năm nay của Arsenal đang khởi sắc nhưng vẫn cần thêm sự già rơ. Đội chủ sân Emirates từng ngồi cao trên BXH Ngoại hạng Anh nhưng không thể duy trì và để Chelsea cướp mất, trong khi đó họ cũng vừa bị loại tại Champions League trước Bayern vì không biết tận dụng lợi thế sân nhà ở thời khắc quan trọng.

Phía Arsenal tin tưởng nếu Martinez dẫn dắt Pháo thủ thành London thì lối chơi đẹp mắt như truyền thống vẫn sẽ được duy trì và tạo thêm luồng sinh khí mới cho CLB. Như vậy, có thể thấy tương lai vị trí hLV trưởng Arsenal sẽ phụ thuộc nhiều vào việc Wenger có mang lại danh hiệu nào cho Arsenal mùa này hay không.

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục