Nóng: Án phạt dành cho Mauro Icardi vẫn chưa dừng lại

08:40 Thứ năm 14/02/2019

Mối quan hệ giữa Mauro Icardi và Inter Milan đang rất căng thẳng. Rất có thể, khi thầy trò ông Luciano Spalletti trở về Italia, một án phạt nội bộ tiếp theo sẽ được đưa ra.

Ngày hôm qua, những thông tin về Inter Milan đã được rất nhiều người yêu bóng đá trên thế giới quan tâm mặc dù vòng 16 đội tại UEFA Champions League đang diễn ra và Nerazzurri đã bị loại sau vòng bảng.

 - Bóng Đá

Mối quan hệ giữa Mauro Icardi và Inter Milan đang rất xấu.

Trước trận đấu với Rapid Wien tại Europa League, trang chủ của Inter Milan đã thông báo rằng Mauro Icardi không còn là đội trưởng và thủ thành Samir Handanovic sẽ được kế nhiệm vai trò của tiền đạo người Argentina.

Ít giờ sau, một thông báo khác được đưa ra, xác nhận chân sút 25 tuổi đã không được triệu tập cho trận đấu lượt đi trên đất Áo. Icardi đã từ chối tham dự dù anh đã được huấn luyện viên Luciano Spalletti điền tên vào danh sách.

Sự căng thẳng vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại. Theo Sky Sports, nhiều khả năng ban lãnh đạo của Inter Milan sẽ có một án phạt nội bộ tiếp theo với chân sút người Argentina. Mọi quyết định sẽ được đưa ra sau khi Nerazzurri hoàn thành trận đấu với Rapid Wien và trở về Italia. Rất có thể, Mauro Icardi sẽ không được tham dự trận đấu với đội bóng cũ Sampdoria vào cuối tuần này.

Mặc dù đang là một tiền đạo đẳng cấp mà Inter Milan may mắn có được trong những năm qua nhưng mối quan hệ giữa Mauro Icardi với đội bóng chủ sân Giuseppe Meazza đã nhiều lần trở nên căng thẳng.

Hiện tại, vấn đề lớn nhất chính là việc gia hạn hợp đồng với chân sút người Argentina khi các bên vẫn không có dấu hiệu nhượng bộ. Người vợ cũng là người đại diện của Icardi, Wanda Nara thường xuyên có những câu trả lời trước truyền thông mang hàm ý công kích ban lãnh đạo Inter Milan và điều này không thể khiến đội bóng áo sọc xanh đen cảm thấy hài lòng. 

Faro | 07:15 14/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục