Nóng: Allegri sẽ dẫn dắt Juventus trong 2 năm

16:05 Thứ tư 16/07/2014

(TinTheThao.com.vn) - Theo rất nhiều nguồn tin tại Italia, Massimiliano Allegri và Juventus đã đạt được một thỏa thuận về việc hợp tác trong vòng 2 năm.


Như đã đưa tin cách đây không lâu, ngay sau khi Antonio Conte tuyên bố từ chức khỏi cương vị HLV trưởng của Juventus, thì BLĐ của đội bóng này đã nhanh chóng liên hệ với cựu thuyền trưởng của AC Milan, Massimiliano Allegri để tiếp quản chiếc ghế nóng.

Theo như rất nhiều nguồn tin, trong đó có những nguồn tin rất đáng tin cậy như Mediaset và Gazzetta dello Sport, nhiều khả năng Allegri sẽ là vị thuyền trưởng tiếp theo của Juventus trong thời gian tới, khi ông cảm thấy chẳng có vấn đề gì khi đội bóng quyết định bán những ngôi sao như Arturo Vidal hay Paul Pogba, nguyên nhân chính làm cho Conte tức giận và quyết định từ chức.

Được biết nếu không có gì bất ngờ xảy ra, thì Allgeri sẽ sớm đặt bút ký kết vào bản hợp đồng làm việc trong vòng 2 mùa giải cùng các nhà đương kim vô địch Serie A, và dự kiến thông tin này sẽ sớm được công bố trong vòng 24 giờ tới.
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục