NÓNG! Ajax chiêu mộ thần đồng một thời của Arsenal

19:13 Thứ hai 14/08/2023

TinTheThao.com.vnTờ The Athletic tiết lộ Ajax đã chiêu mộ thành công tiền đạo Chuba Akpom của Middlesbrough với số tiền chuyển nhượng khoảng 12 triệu bảng.

 

Chuba Akpom, cựu cầu thủ của Arsenal, đã có một bước tiến lớn trong sự nghiệp khi chuẩn bị cập bến Ajax. 

Ajax 'agree deal' for Arsenal flop who stunningly turned career around in Championship - Bóng Đá

 Akpom sẽ chơi bóng tại Ajax mùa này.

Tờ The Athletic đưa tin cầu thủ 27 tuổi đã được Middlesbrough cho phép đến Hà Lan để kiểm tra y tế vào thứ Hai. Gã khổng lồ của giải Hà Lan đã đạt được thỏa thuận với đội bóng ở Championship khi trả 10,4 triệu bảng cộng với 1,7 triệu bảng phụ phí để có được chữ ký của Akpom. Tiền đạo này cũng đạt được thỏa thuận cá nhân và sẽ ký bản hợp đồng có thời hạn 5 năm.

Chân sút sinh năm 1995 vừa trải qua một mùa giải bùng nổ nơi anh ghi 28 bàn sau 40 lần ra sân ở Championship.

Akpom trưởng thành từ học viện Hale End nổi tiếng của Arsenal. Anh gia nhập Pháo thủ năm 6 tuổi và ra mắt đội một vào năm 2013. Tuy nhiên, anh không thể cạnh tranh với những ngôi sao ở thời điểm đó. Anh được cho mượn liên tục trong 5 mùa giải tại Brentford, Coventry, Nottingham Forest, Hull và Brighton. 

Cuối cùng, tiền đạo này đã chơi một canh bạc khi gia nhập CLB Hy Lạp PAOK với giá 900.000 bảng để tìm kiếm suất đá chính thường xuyên. Đến năm 2020, anh trở lại Anh chơi bóng trong màu áo Middlesbrough với giá 2,8 triệu bảng.

Ngọa Long | 18:15 14/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục