Nôn nóng đón Greenwood, Marseille đề nghị mức lương hấp dẫn

17:08 Thứ sáu 12/07/2024

TinTheThao.com.vnTheo nguồn tin từ La Lazio Siamo Noi, Olympique Marseille sẵn sàng trả cho tiền đạo người Anh khoảng 4 triệu euro/mùa.

Thời gian vừa qua, thông tin Olympique Marseille đạt thỏa thuận với Manchester United về thương vụ Mason Greenwood xuất hiện dày đặc trên truyền thông. Đội chủ sân Velodrome sẵn sàng trả 31,5 triệu euro, đi kèm điều khoản bán lại hấp dẫn.

Mason Greenwood gần như chắc chắn sẽ rời M.U.

Tuy nhiên, các cuộc đàm phán giữa đại diện tới từ Ligue 1 và Mason Greenwood vẫn bị đình trệ vì nhiều lý do, một trong số đó liên quan đến mức đãi ngộ của chân sút 22 tuổi nếu anh đồng ý chuyển sang Pháp chơi bóng vào mùa giải tới.

Trước sự nhòm ngó của một vài đội bóng khác, theo nguồn tin từ La Lazio Siamo Noi, Olympique Marseille sẵn sàng trả cho tiền đạo người Anh khoảng 4 triệu euro mỗi mùa, chưa kèm thưởng. Một cuộc đàm phán mới sẽ sớm diễn ra để đôi bên tìm tiếng nói chung.

Olympique Marseille sẵn sàng tăng lương cho Mason Greenwood.

Sau những màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Getafe dưới dạng cho mượn, Mason Greenwood vẫn không được Manchester United giữ lại. Vì thế, việc chuyển hẳn sang một đội bóng mới sẽ giúp ích cho cầu thủ này hơn là tiếp tục gắn bó với "Quỷ đỏ".

Trần Huy Trưởng | 17:08 12/07/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục