Nolito buồn vì không thể "trả hận" với đội bóng cũ Barca

14:57 Thứ bảy 08/12/2012

Trong lần trở về sân Camp Nou, Nolito và đội bóng mới của anh không thể ghi được một bàn thắng tại đây. Ở phương diện cá nhân, cựu tiền đạo Barca không thể “trả hận” khi CLB cũ không có chỗ cho mình thử sức.

Tiền đạo Nolito tỏ ra khá thất vọng sau trận hòa không bàn thắng mà Benfica phả chịu trước Barca. Kết quả này khiến đội bóng của anh phải xuống chơi tại Europa League thay vì đi tiếp vào vòng knock-out nếu giành chiến thắng. Hai chiếc vé cuối cùng thuộc về Barca và Celtic.

Nolito (Benfica). Ảnh: Getty

Tỏ vẻ tiếc nuối về màn trình diễn thiếu may mắn, Nolito cho rằng đáng ra Benfica phải giành trọn ba điểm trong trận đấu này. Benfica chơi lấn lướt trước đội hình II của Barca nhưng tuyệt nhiên các chân sút của đội khách không thể nào xuyên thủng lưới của Pinto được. Trong số này có Nolito, cựu cầu thủ trưởng thành từ La Masia, anh nói:

“Thật là một cảm giác cay đắng khi chúng tôi biết rằng mình đã làm mọi thứ để giành được chiến thắng. Và Benfica xứng đáng với ba điểm nhưng khi mà trái bóng không thể đi vào lưới đối phương. Thành thật thì chúng tôi có thể tự hào về trận hòa này vì không có nhiều đội có thể làm được như vậy trước Barca.

Thật tuyệt vời khi được thi đấu tại đây, trước mặt hàng ngàn người hâm mộ. Cuối cùng tôi phải nói rằng tôi khá buồn khi không thể cùng đồng đội giành được chiến thắng ngay trên sân Camp Nou.”


Nolito từng là thành viên trụ cột của Barca B nhưng vì Barca không có kế hoạch phát triển với mẫu cầu thủ này nên hai bên đã chia tay nhau. Nolito chuyển đến Benfica và hiện tại anh sẽ tiếp tục chinh chiến cùng CLB này tại vòng 32 đội ở Europa League.

TTT | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục