"Nỗi thất vọng Ghana" được Barcelona trả về nơi sản xuất

22:07 Chủ nhật 09/06/2019

TinTheThao.com.vnSau 123 phút và 0 bàn thắng, Kevin-Prince Boateng sẽ quay trở lại CLB Sassuolo.

Sau giai đoạn lượt đi ở mùa giải Serie A 2018/2019 với 5 bàn thắng, đội bóng chủ sân Camp Nou đã quyết định mượn tiền đạo người Ghana, Kevin-Prince Boateng từ CLB Sassuolo. Đây được xem là bản hợp đồng chấp vá tạm thời (như trường hợp của Paulinho) dù đội bóng Tây Ban Nha có một điều khoản mua đứt với giá 8 triệu Euro. 

Việc chuyển đến đội bóng đang dẫn đầu La Liga vào thời điểm tháng Giêng như một giấc mơ với cầu thủ 31 tuổi. Tuy nhiên, đáp lại cho những hào nhoáng ban đầu là một sự thật phũ phàng phía sau. Anh chỉ có 123 phút ra sân vỏn vẹn cho Barcelona và không ghi được bàn thắng nào trong cả lượt về.

Mới đây, ban lãnh đạo đội bóng xứ Catalan đã quyết định sẽ không kích hoạt điều khoản mua đứt cầu thủ người Ghana và gửi trả anh về Sassuolo.

Boateng set for Sassuolo return - Bóng Đá

Niềm an ủi duy nhất với Kevin-Prince Boateng là chức vô địch La Liga cùng Barcelona.

Bước tiếp theo của Kevin-Prince Boateng có thể sẽ ở lại chiến đấu cùng HLV Roberto De Zerbi hoặc tìm cách chuyển sang CLB khác. Theo báo giới, việc đi hay ở của chiến lược gia người Ý sẽ tác động rất nhiều đối với cầu thủ này. Thuyền trưởng CLB Sassuolo đang là mục tiêu theo đuổi của AS Roma sau khi Claudio Ranieri ra đi.

Các câu lạc bộ trước đây của tiền đạo người Ghana bao gồm Tottenham, Borussia Dortmund, Genoa, AC Milan và Eintracht Frankfurt. Anh có thành tích tốt nhất ở CLB áo màu đỏ đen thành Milan với 17 bàn thắng ghi được trong 4 mùa giải chơi cho đội bóng này.

Lê Dũng | 21:30 09/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục