Nỗi sợ của Del Bosque đã trở lại

10:19 Thứ năm 07/06/2012

Không thể tham gia tập luyện cùng ĐT Italia nhưng Andrea Pirlo chắc chắn sẽ nỗ lực để có mặt trong trận đối đầu với Tây Ban Nha.

Ngay trước khi buổi tập bắt đầu, Pirlo đã đi vào phòng thay đồ sau khi có cuộc nói chuyện ngắn với BHL của Azzurri và điều này làm dấy lên những lo ngại về khả năng ra sân của Andrea Pirlo trong trận mở màn EURO 2012.

Andrea Pirlo- Ảnh Getty

Thế nhưng, niềm vui đã đến với Azzurri khi Pirlo đã nhanh chóng hồi phục chấn thương nhẹ của mình để góp mặt trong trận thư hùng bảng C với TBN tại Gdansk vào ngày Chủ nhật tới. Thông tin Pirlo kịp bình phục khiến cho CĐV của Italia nhẹ nhõm bởi trước đó họ đã phải liên tiếp nhận tin dữ do bão chấn thương càn quét và thiệt quân cho bê bối dàn xếp tỉ số.

Tuyên bố trước trận giao hữu cuối cùng của Tây Ban Nha ở Seville trước khi lên đường dự VCK Euro 2012, HLV Vicente del Bosque cũng đánh giá rất cao Pirlo. Sự tôn trọng mà Del Bosque dành cho Pirlo là hoàn toàn đúng đắn. Trong trận giao hữu mới đây của Italia với Nga, mặc dù thất bại 0-3 nhưng Pirlo vẫn cho thấy những phẩm chất ở một cầu thủ đẳng cấp cao với những đường kiến tạo nguy hiểm tạo cơ hội cho đồng đội ghi bàn.

Ngoài ra, tiền vệ cánh của Napoli Christian Maggio cyngx đã trở lại tập luyện sau chấn thương còn hậu vệ Andrea Barzagli sẽ tiếp tục phải trải qua các đợt kiểm tra y tế để xem xét liệu anh có thể hồi phục để dự EURO cùng đội bóng hay không.

K.Đ | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục