Nối nghiệp cha, Thiago Messi gia nhập đội bóng Newell's Old Boys

23:42 Thứ năm 08/11/2012

Phần quà đầu tiên mà cậu bé Thiago Messi nhận được là một thẻ thành viên và một bộ đồ CLB Newell's Old Boys. Hơn thế nữa, khi lớn lên, cậu bé có thể chơi bóng ở nơi mà cha cậu đã từng khoác áo khi còn nhỏ.

Ông nội của Thiago Messi và ban lãnh đạo câu lạc bộ Newell's Old Boys đã có chung một thỏa thuận là đăng ký thành viên đội bóng cho đứa con trai mới chào đời của Lionel Messi. Hơn nữa, đội bóng quê nhà còn tặng riêng cậu bé một bộ đồ thi đấu với mong muốn Thiago sẽ khoác áo tại đây như cha cậy từng làm.

Chiếc áo đấu cùng thẻ thành viên cho Thiago. Ảnh: AP

Newell's Old Boys là câu lạc bộ mà Messi từng thi đấu khi còn nhỏ trước khi chuyển sang chơi sinh sống tại Barcelona và thi đấu cho Barca. Cũng chính nơi đây đã ươm mầm tài năng bóng đá thiên bẩm để các tuyển trạch viên của Barca tìm thấy.

Trong tuần này, đại diện Newell's Old Boys sẽ đích thân bay sang châu Âu với đầy đủ giấy tờ trong tay và trao nó cho gia đình thành viên mới. Kèm theo đó là bộ đồ thì đấu được in tên "Thiago" cùng áo số 10 - số áo làm nên tên tuổi của đội trưởng tuyển Argentina.

Số thẻ thành viên của Thiago là 288152-1. Câu chuyện của Thiago nhắc người ta nhớ đến bản hợp đồng bằng khăn giấy năm nào của người cha Messi. Mọi thứ như được tại hiện lại theo một phiên bản khác về một tài năng mới đầy hứa hẹn.

TTT | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục