Nói muốn Milan vô địch Champions League, Beckham bị cười nhạo

07:32 Thứ sáu 02/10/2015

(TinTheThao.com.vn) – Cựu tiền vệ ĐT Anh – David Beckham đã có một sự nhầm lẫn tai hại khi cho rằng anh sẽ ủng hộ AC Milan vô địch Champions League mùa này.

Không biết có phải để làm hài lòng những cầu thủ và BLĐ AC Milan hay không mà David Beckham đã có những phát biểu mang tính chất lỗi thời về bóng đá hiện tại. Cụ thể, cựu tiền vệ người Anh lại cho rằng ở mùa giải Champions League 2015/16 năm nay, anh sẽ ủng hộ AC Milan giành chức vô địch.

Beckham đã có sự nhầm lẫn tai hại. Ảnh: Internet.

Phát biểu này được đưa ra trong một tour du lịch ở Dubai tuần này, cựu cầu thủ Manchester United và Real Madrid khi được hỏi anh nghĩ ai sẽ là CLB giành chiến thắng UEFA Champions League mùa này thì Beckham lại trả lời là Milan. Sau đó khi phát hiện ra mình bị “hố,” Beckham đã có gắng bào chữa nhưng vẫn không khiến cho người hâm mộ thôi đi cái suy nghĩ về năng lực hiểu biết bóng đá hiện tại của chàng tiền vệ điển trai một thời này.

"Tôi sẽ phải nói Manchester United, PSG hay AC Milan đó một trong những ba CLB mà tôi muốn vô địch. Tuy nhiên, ai có thể kết thúc với một chiến thắng là chuyện hoàn toàn khác nhau,” Beckham cho biết. Rõ ràng phát biểu của Beckham đã khiến cho nhiều người phải buồn cười khi Milan đâu góp mặt ở Champions League năm nay.

Liêm Minh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục