'Nói Man City hay nhất lịch sử là thiếu tôn trọng Man Utd'

06:37 Thứ hai 12/06/2023

TinTheThao.com.vnAndy Cole tin rằng bất kỳ tuyên bố nào về việc Manchester City hay nhất lịch sử Premier League đều là một sự thiếu tôn trọng đối với Manchester United.

 

Man City chứng minh họ là đội bóng xuất sắc nhất châu Âu mùa này. Sau khi vô địch Premier League và FA Cup, đoàn quân của Pep Guardiola tiếp tục đánh bại Inter Milan 1-0 trong trận chung kết Champions League ở Istanbul.

Man City đi vào lịch sử khi nằm trong số các đội lên ngôi ở giải VĐQG, cúp quốc gia và cúp châu Âu trong cùng một mùa giải.

Man Utd cải tổ: Giữ lại 4 cái tên, tống khứ 8 kẻ thừa khỏi OTF - Bóng Đá

 Man Utd đang thất thế so với Man City ở giai đoạn này.

Với những gì thể hiện, Man City được đánh giá nhỉnh hơn cả Man United trong lịch sử. Tuy nhiên, cựu tiền đạo Andy Cole khẳng định: "Nói Man City là đội bóng hay nhất lịch sử Premier League là một sự thiếu tôn trọng tuyệt đối dành cho Man United.

Bạn có thể thấy rằng có rất nhiều sự căm ghét đối với Man United vì thành công của đội bóng. Thật công bằng khi Man City giành cú ăn ba nhưng điều đó không khiến họ trở thành một đội bóng hay hơn chúng tôi.

Tôi sẽ không đổi một cầu thủ nào trong đội hình năm đó (mùa giải ăn ba) để lấy bất kỳ cầu thủ nào hiện tại của Man City. Nếu không, đó là tôi thiếu tôn trọng đồng đội của mình, và suy cho cùng, chúng tôi vẫn là đội đầu tiên giành cú ăn ba."

Tiểu Lam | 05:39 12/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục