Nỗi lòng của Terry

13:46 Thứ bảy 05/05/2012

Với chiến thắng hủy diệt 6-1 của The Blues trước QPR, mọi người xem đó là trận đấu tuyệt vời nhất của Fernando Torres từ khi anh chuyển đến The Blues. Bởi El Nino đã có cú hattick đầu tiên trong màu áo Chelsea. Nhưng trong trận đấu này, người hâm mộ còn thấy được hình ảnh John Terry bày tỏ nỗi lòng của mình với tất cả người hâm mộ The Blues.

Vào phút 13 của trận đấu giữa Chelsea và QPR, Terry đã bật cao đánh đầu ghi bàn sau cú sút phạt góc của Mata. Ngay lập tức anh chạy ra góc khán đài Stamford Bridge, nơi đang có những cổ động viên cuồng nhiệt của Chelsea đang vui mừng sau bàn thắng anh vừa nâng tỉ số lên 2-0, anh không nở nụ cười mà chỉ đưa bàn tay chỗ trái tim, nơi có hình logo của The Blues rồi hôn lên và dang rộng tay gửi đến cho tất cả những con người ấy.

Khoảnh khắc Terry bày tỏ nổi lòng với người hâm mộ The Blues. Ảnh: Internet.

Hành động này là lời xin lỗi của người đội trưởng The Blues, khi những giọt nước mắt hối hận của anh đã rơi sau trận đấu với Barca, trận đấu mà anh đã có hành động lên gối được coi là “ngu xuẩn” với Alexis Sanchez, để rồi phải nhận thẻ đỏ rời sân và khiến những đồng đội của mình phải gian khổ chống đỡ và chiến đấu “quyết tử” để quật khởi trước Barca ngay tại Nou Camp.

Đây còn là sự chứng minh cho tấm chân tình của Terry đối với The Blues. Tình cảm ấy trong anh không bao giờ ngừng lớn theo thời gian. Bỏ lại hành động “ngu xuẩn” ấy thì những gì đóng góp của anh cho The Blues là vô cùng lớn lao. Anh đã được những đồng đội của mình gọi là “Người sắt”, bởi trong thời gian qua anh là cái tên không thể thiếu trong đội hình của The Blues, dù cho có thời điểm ‘Người sắt” đã phải cắn răng chịu đựng với chấn thương bị “rạn hai bên xương sườn”, cùng với đó là dấu hiệu của tuổi tác khi năm nay anh đã 31 tuổi, nhưng người ta vẫn được thấy những bước chạy dũng mãnh và tinh thần chiến đấu hết mình của anh trong những trận chiến sống còn của The Blues trong thời gian qua.

Hi vọng rằng, người hâm mộ Chelsea sẽ có thể chấp nhận lời xin lỗi của Terry, để đón nhận lấy tấm chân tình mà anh đang dành cho The Blues. Bởi The Blues có thể thiếu ai đó trong phần gian khổ còn lại của mùa giải này, nhưng không thể thiếu Terry. Vì anh chính là biểu tượng cho tinh thần chiến đấu quả cảm của The Blues ở thời điểm này. Bởi ở thời điểm đang bị chứng thương thì Terry vẫn tuyên bố: “không có cách chữa trị nào hết là ngồi chờ nó tự lành và rõ ràng tôi có thể thi đấu trong những trận đấu sắp tới”.

(Bạn đọc: Văn Quốc Nhân)

* Bài viết thể hiện quan điểm cá nhân của bạn đọc.

Mời bạn đọc tiếp tục chia sẻ những bình luận, cảm xúc về các nhân vật, sự kiện, các giải bóng đá bằng cách email về banbientap@tinthethao.com.vn. Các quy định về cộng tác, vui lòng đọc tại đây.

Trân trọng,

Ban biên tập TinTheThao.com.vn

* Bài viết thể hiện quan điểm cá nhân của bạn đọc.

Mời bạn đọc tiếp tục chia sẻ những bình luận, cảm xúc về các nhân vật, sự kiện, các giải bóng đá bằng cách email về banbientap@bongda.com.vn. Các quy định về cộng tác, vui lòng đọc tại đây.

Trân trọng,

Ban biên tập Báo Thể thao Việt Nam

00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục