Nói lời thật lòng về Messi, Rakitic lên tiếng cảnh báo Barcelona

00:31 Thứ năm 17/12/2020

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Croatia có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh Lionel Messi và CLB cũ của mình.

 

Koeman nói về cơ hội vô địch La Liga của Barca

Hợp đồng hiện tại giữa Lionel Messi và Barcelona sẽ đáo hạn vào mùa Hè tới, hiển nhiên, không một fan hâm mộ nào của Blaugrana muốn viễn cảnh này xảy ra. Và Ivan Rakitic cũng không phải là ngoại lệ.

Barca Blaugranes dẫn lời tiền vệ người Croatia khi anh chia sẻ về Messi:

“Tôi hy vọng, Messi sẽ còn rất nhiều năm để chơi bóng đỉnh cao, và quyết định xem điều gì là tốt nhất cho anh ấy cũng như là Barcelona."

Rakitic hopes Messi will stay - Bóng Đá

 Rakitic và Messi từng là những người đồng đội thân thiết. 

"Tôi đã có sáu năm đáng kinh ngạc khi chơi bóng cùng anh ấy tại Barcelona, thực sự tuyệt vời khi được thi đấu bên cạnh Messi, và ở cùng một đội. Vì vậy, hy vọng anh ấy có thể ở lại Barcelona thêm nhiều năm nữa."

Bên cạnh đó, Rakitic còn có những chia sẻ xoay quanh khởi đầu khó khăn của Barca dưới thời HLV Ronald Koeman:

“Tôi nghĩ không chỉ có Barcelona, mà đây có thể là tình hình chung của các CLB."

"Tất cả các đội bóng khác ở La Liga đều đã đạt được những bước tiến, vì vậy, mức độ cạnh tranh giờ đây cao hơn rất nhiều, và trận đấu nào cũng thực sự khó khăn."

“Ngoài ra, đối với một đội bóng lớn, việc thay đổi huấn luyện viên và một số cầu thủ, đôi khi thật khó khăn để thích nghi. Nhưng theo tôi, rõ ràng Barcelona vẫn có một đội hình tuyệt vời. Họ vẫn sở hữu cầu thủ xuất sắc nhất thế giới là Lionel Messi."

"Một trong những điều tốt đẹp nhất trong bóng đá là tất cả các đội đều cạnh tranh và muốn đánh bại nhau. Vì vậy, bạn cần phải sẵn sàng, còn nếu không, bạn có thể bắt đầu thua cuộc." 

Huỳnh Phong | 23:33 16/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục