Nỗi kình hoàng của Januzaj sắp nhận án phạt từ FA

09:02 Thứ ba 05/11/2013

(TinTheThao.com.vn) - Hậu vệ Sascha Riether của Fulham đang phải đối mặt với án cấm thi đấu từ LĐBĐ Anh, vì tình huống phạm lỗi đối với Adnan Januzaj của Man Utd.

Sascha Riether. Ảnh: Internet.

Trong chiến thắng 3-1 của Quỷ Đỏ trước Fulham vào cuối tuần qua, có một tình huống đã khiến không ít người cảm thấy 'sôi máu', khi tài năng trẻ Januzaj bị Riether cố ý dẫm lên chân một cách thô bạo, nhưng lại may mắn thoát khỏi án phạt từ các trọng tài.

Tuy nhiên không may cho Riether, vì FA đã quyết định không bỏ qua hành động phi thể thao này, và họ đang chuẩn bị đưa ra một án treo giò có thể là rất nặng đối với hậu vệ của Fulham, sau khi xem xét kỹ càng đoạn băng ghi hình.

Được biết bản thân Riether cũng như Fulham sẽ được quyền nộp đơn kháng cáo lên FA trong vòng 24 giờ tới, nhưng theo nhận định của giới chuyên môn, thì khả năng mà cầu thủ 30 tuổi này thoát khỏi lệnh 'trừng phạt' của FA là vô cùng nhỏ.

Về phía Januzaj, may mắn là anh đã không gặp phải một chấn thương đáng tiếc nào sau tình huống này, và hiện cũng đã sẵn sàng cùng Man Utd hành quân đến Real Sociedad cho trận đấu tại lượt trận vòng bảng thứ 4 Champions League diễn ra vào đêm nay.
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục