Noi gương Ronaldo, sao Real tôi luyện thành "chiến binh"

10:11 Thứ hai 11/05/2020

TinTheThao.com.vnCầu thủ trẻ này đang rất sẵn sàng để giành một suất đá chính trong đội hình Los Blancos thời gian tới.

Cristiano Ronaldo là tấm gương cho nhiều sao trẻ học tập, với sự kỷ luật trong tập luyện, ý chí vươn lên và tính chuyên nghiệp cả trong lẫn ngoài sân cỏ. Từ chỗ là một cậu thanh niên ốm yếu, trải qua quá trình tập luyện bền bỉ, hiện tại ở độ tuổi 35, Ronaldo vẫn sở hữu thân hình rắn chắc và giàu sức sống.

Những thành công trong sự nghiệp bóng đá của Cristiano Ronaldo không tự nhiên mà có. Nó được cộng hưởng từ rất nhiều yếu tố, nhưng tựu chung vẫn là tính kỷ luật trong chế độ dinh dưỡng, tập luyện và thi đấu.

Hiểu được điều này, Vinicius Junior, sao trẻ đang chơi đầy triển vọng dưới triều đại HLV Zinedine Zidane tại Real Madrid cũng đang có cho mình kế hoạch tập luyện và rèn luyện kỷ luật như thế. Suốt thời gian qua, Vinicius luôn chú trọng việc rèn luyện cơ thể thường xuyên một cách khoa học, đồng thời đầu tư cả đầu bếp riêng để theo dõi chế độ ăn uống hợp lý.

Theo Marca, Vinicius Junior đang hướng đến cách tập luyện được gọi là "phương pháp Cristiano" nhằm cải thiện thể chất cũng như có được sức mạnh và sự dẻo dai, bền bỉ.

Vinicius follows the Cristiano method - Bóng Đá

Vinicius tập luyện không biết mệt mỏi.

Hiện tại, ở Real Madrid, Vinicius Junior chắc chắn phải cạnh tranh với Eden Hazard cho một suất thi đấu bên hành lang trái. Việc có phương pháp tập luyện khoa học và bền bỉ sẽ giúp ích rất nhiều cho sự nghiệp đỉnh cao sắp tới của sao trẻ người Brazil.

Xem Zidane phát biểu: 

 
Minh Trí | 10:06 11/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục