'Noi gương' Klinsmann, Bale sẽ ra đi?

17:57 Thứ năm 09/05/2013

Cựu HLV của Bayern Munich và ĐTQG Đức, Jurgen Klinsmann mới đây đã bày tỏ mối lo ngại cho CLB cũ mà mình từng thi đấu là Tottenham rằng, rất có thể siêu sao Gareth Bale sẽ ra đi ngay trong mùa hè này.

Klinsmann chính là cầu thủ cuối cùng thuộc biên chế Tottenham có thể chạm mốc 20 bàn thắng 1 mùa trước khi Gareth Bale thực hiện được điều đó trong mùa giải năm nay. HLV người Đức này hiện đang dẫn dắt ĐTQG Mỹ nhưng vẫn không quên dành những sự quan tâm cho CLB đã từng giúp ông tỏa sáng, Tottenham Hotspur. Ông lo sợ rằng, Bale sẽ "noi gương" ông sau khi giành được danh hiệu Cầu thủ xuất sắc Premier League (Klinsmann giành được danh hiệu này năm 1995).

Klinsmann từng dứt áo ra đi để tìm kiếm vinh quang tại châu Âu và ông lo sợ Gareth Bale cũng sẽ như vậy. Ảnh: Internet

Kết thúc mùa giải năm đó, tiền đạo người Đức đã cất bước ra đi. Lí do ông quyết tâm dứt áo ra đi thời điểm bây giờ cũng rất giống tiền vệ người xứ Wales, đó là tìm kiếm những vinh quang tại đấu trường châu Âu, điều mà Spurs rất khó làm được trong nhiều năm. Chính vì vậy, Klinsmann đã chọn Bayern Munich làm bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp.

Chia sẽ với tờ Independent, Klinsmann nói rằng: "Tôi rời Spurs để tìm kiếm vinh quang tại đấu trường châu Âu, vì vậy tôi chọn Bayern Munich, một trong những CLB mạnh nhất châu Âu thời điểm đó. Bale đang thể hiện một phong độ tuyệt vời trong mùa giải năm nay và Spurs chắn chắn không có được vị trí hiện tại nếu không có anh ấy.

"Tôi nghĩ anh ấy hoàn toàn xứng đáng là Cầu thủ xuất sắc nhất năm. Bale chơi cho ĐT Wales và vì vậy, có lẽ chẳng bao giờ anh ấy có thể tham dự World Cup. Do đó, Bale cần ra đi để tìm kiếm những vinh quang cao hơn tại châu Âu, cụ thể là Champions League, điều mà anh ấy xứng đáng có được. Tôi là một fan trung thành của Spurs và cả Bale, vì vậy tôi không hi vọng anh ấy rời khỏi đây. Nhưng bạn cần phải chấp nhận sự thật rằng tài năng của Bale đã vượt quá khả năng của Tottenham."

Hữu Vinh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục