Nối gót Schneiderlin, sao chạy cánh M.U tính chuyện ra đi

16:24 Thứ ba 24/01/2017

TinTheThao.com.vnTờ Daily Mail loan tin, tiền vệ Ashley Young đã quyết định đệ đơn với HLV trưởng Jose Mourinho để được ra đi ngay trong kì CN mùa Đông này.

Nối gót Schneiderlin, sao chạy cánh sắp rời Man Utd - Bóng Đá

Young mãi kiếp dự bị tại M.U. 

Được biết, tiền vệ người Anh mong muốn được ra sân thi đấu nhiều hơn. Young hiện tại chỉ là phương án dự bị cho những cầu thủ chạy cánh khác như Juan Mata, Henrikh Mkhitaryan hay thậm chí cả Jesse Lingard.

Hiện tại, BLĐ M.U vẫn chưa đưa ra bất kì phương án giải quyết nào. Theo tờ Daily Mail tiết lộ, Young vẫn còn nằm trong kế hoạch chinh chiến Europa League và FA Cup của Mourinho. Dù vậy, tất nhiên ban huấn luyện sẽ cân nhắc đề nghị của Young.

Hiện tại một số đội bóng tại Ngoại hạng Anh muốn có sự phục vụ của Young như West Ham, West Brom, Watford, Crystal Palace hay Swansea. Cùng với đó là một CLB đến từ Trung Quốc là Shandong Luneng.

Trước đó, Mourinho từng thừa nhận sẽ không có bất kì cầu thủ nào rời đội trong thời gian tới, ngoại trừ trường hợp của thủ thành trẻ Sam Johnstone. Hiện tại, hợp đồng của Young với M.U vẫn còn đến năm 2018 mới hết hạn.

Trước đó, M.U đã thanh lý một cầu thủ khác ở đội một là Morgan Schneiderlin. Tiền vệ người Pháp hiện đã gia nhập Everton với mức giá vào khoảng 24 triệu bảng.

Chiêm ngưỡng tài năng của Ashley Young:

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 15:35 24/01/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục