Nối gót Hazard, "nạn nhân" của Zidane "nổ phát súng" đầu tiên tại Bernabeu

06:46 Chủ nhật 06/10/2019

TinTheThao.com.vnSau Eden Hazard, thêm một cầu thủ nữa có pha lập công đầu tiên cho Real ở trận cầu vừa rồi.

Vào tối qua, Real Madrid vừa có cuộc đụng độ với đội bóng đang xếp thứ hai trên BXH La Liga, Granada trên sân nhà Bernabeu. Nhận được sự cổ vũ cuồng nhiệt đến từ các khán giả tại cầu trường Bernabeu cộng thêm khao khát thể hiện bản thân của các hảo thủ sau một khoảng thời gian dài tịt ngòi, đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha đã đánh bại đối thủ một cách vô cùng thuyết phục, mặc dù Granada chống trả rất quyết liệt trong khoảng thời gian nửa sau trận đấu.

Điểm nhấn lớn nhất ở màn đụng độ này chính là phong độ cực kỳ ấn tượng mà siêu tân binh Eden Hazard thể hiện. Sau khoảng thời gian dài im tiếng, tiền vệ người Bỉ rốt cuộc đã tìm được tiếng nói trong lối chơi của Los Blancos, anh liên tục tạo sức ép về phía khung thành đối thủ và để lại dấu ấn bằng 1 pha lập công cùng 1 kiến tạo.

Video: James Rodriguez’s first goal since returning to Real Madrid - Bóng Đá

 Rodriguez cũng có pha lập công đầu tiên cho Real kể từ đầu mùa.

Nhưng bên cạnh đó, không thể không nhắc đến những nỗ lực đáng khen ngợi của cầu thủ vào sân thay người trong hiệp hai, James Rodriguez. Chỉ xuất hiện khoảng 10 phút trên sân, ngôi sao người Colombia đã dập tắt mọi hy vọng có điểm bên phía Granada bằng pha lập công ấn định tỷ số 4-2 ở phút bù giờ thứ hai.

Cụ thể, theo nguồn tin từ Caught Offside, từ một tình huống phản công, hậu vệ Alvaro Odriozola thực hiện một pha dốc bóng tốc độ bên phía cánh phải, sau đó thực hiện một đường chuyền sệt vào trong để Rodriguez thực hiện cú dứt điểm gọn gàng hạ gục thủ thành Granada.

Có pha lập công đầu tiên cho Real kể từ năm 2017, tiền vệ 28 tuổi dường như không thể kiểm soát được bản thân, anh lập tức cởi áo chạy về phía khán đài ăn mừng với các cổ động viên và nhận thẻ vàng sau đó. Hành động của Rodriguez được khá nhiều Madridista ủng hộ trên MXH bởi đã từ rất lâu họ không thấy hình ảnh này tại Bernabeu.

Trường Sơn | 06:17 06/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục