Nỗi buồn vô tận: 4 tuyển thủ U23 quốc gia dính đến bán độ

11:02 Thứ bảy 12/04/2014

(TinTheThao.com.vn) - Vấn nạn bán độ của Ninh Bình đang gây sốc không chỉ tại Việt Nam mà lây sang cả thế giới, khi bản danh sách đen được công khai, tất cả đều cảm thấy buồn và tiếc cho tương lai của các cầu thủ này.

Bản danh sách gồm rất nhiều cầu thủ là nòng cốt của Ninh Bình trong mùa giải năm nay, buồn hơn khi trong đó có đến 4 cầu thủ đã góp mặt trong đội hình U23 Việt Nam tham dự SEA Games 27 vừa qua.

Tương lai đen tối phía trước của các cầu thủ Ninh Bình. Ảnh: Internet.

4 cầu thủ này gồm hậu vệ Quang Hùng, các tiền vệ Trần Mạnh Dũng, Văn Thắng, Danh Ngọc, đặc biệt, Mạnh Dũng là đội phó của đội U23 Việt Nam.

Theo như  thông tin ban đầu, chính Trần Mạnh Dũng là người chủ động kết nối các cầu thủ trong nhóm này để làm độ, những cầu thủ đồng ý tham gia là Quang Hùng, Văn Thắng và Mạnh Dũng.

Ngoài những cầu thủ thuộc U23 Việt Nam tham dự tại SEA Games 27 vừa qua, những cái tên khác là thủ môn Nguyễn Mạnh Dũng, trung vệ Gia Từ, Chu Ngọc Anh, Văn Duyệt, Xuân Phú cũng từng được triệu tập lên đội tuyển quốc gia.

Trong khi đó, Phan Anh Tuấn hay thủ môn Nguyễn Văn Hưng là những phát hiện mới của Ninh Bình trong mùa giải năm nay. Tất cả đều đóng vai trò quan trọng trong chiến thuật của HLV Nguyễn Văn Sỹ trong mùa giải năm nay.
K.H | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục