Nỗi buồn và sự dũng cảm của Radamel Falcao

16:41 Thứ tư 04/06/2014

(TinTheThao.com.vn) - Được dự World Cup luôn là niềm ước mơ lớn của bất kì cầu thủ nào, nhưng gần đến những ngày cận kề thì World Cup 2014 liên tục xuất hiện những cái tên vắng mặt do chấn thương. Mới nhất là Radamel Falcao, ngôi sao người Colombia đã chính thức nói lời tạm biệt ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh.

Suốt nửa năm qua, Radamel Falcao phải vật lộn với cái đầu gối bị chấn thương, nhưng anh không bao giờ ngừng tập luyện để chạm tay vào ước mơ được dự World Cup 2014. Nhưng tiếc thay, những nỗ lực và cố gắng của chân sút người Colombia không thể nào thắng được định mệnh của số phận. Trong danh sách chính thức 23 cầu thủ Colombia đến Brazil mà HLV Jose Pekerman vừa công bố đã không có sự hiện diện của Radamel Falcao.

Nỗi buồn và sự dũng cảm của Radamel Falcao

Quả thật, World Cup 2014 vắng mặt Radamel Falcao là nỗi tiếc nuối lớn đối với người hâm mộ trái bóng tròn. Trên hết, đó là sự mất mát không thể bù đắp với tuyển Colombia, bởi đội bóng này đã phải vắng mặt đến 16 năm ở ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh. Falcao chính là cái tên được kì vọng sẽ mang đến sự thành công cho đại diện Nam Mỹ. Nhưng bây giờ, Colombia phải đành lòng để lại ngôi sao lớn nhất ở nhà…

Có một chi tiết không thể nào không nhắc trong việc Falcao phải lỡ chuyến tàu đến World Cup 2014, là anh đã tự nguyện xin HLV Jose Pekerman loại ra khỏi danh sách chính thức của tuyển Colombia đến Brazil. Đó đáng được xem là một hành động dũng cảm nhất của Falcao, bởi không dễ để cho bất kì chiến lược gia nào có thể đưa quyết định loại ngôi sao lớn nhất của đội bóng tại World Cup. Đúng hơn, Falcao đã giúp HLV Pekerman nhẹ lòng phần nào với áp lực có nên đưa anh đến Brazil hay không.

Không được góp mặt tại ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh là nỗi buồn khôn nguôi với bất kì cầu thủ nào. Nhưng chủ động xin HLV không điền tên mình vô danh sách dự World Cup để khỏi là gánh nặng của đội nhà thì thật là đáng khâm phục. Thật sự, Falcao đã có một hành động vô cùng quả cảm và đáng nhận được mọi lời ngợi khen của NHM. Xin được ngã mũ kính phục trước “Mãnh hổ”.

Văn Quốc Nhân | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục