Nội bộ Old Trafford rã đám

15:18 Thứ năm 26/02/2015

Nội bộ Man Utd đã manh nha những dấu hiệu rã đám kể từ sau trận thua trước Swansea.

Đích thân Phil Jones đã bóng gió hé lộ thông tin này trong một tuyên bố vào hôm qua. Không nói thẳng ra nhưng trung vệ người Anh mập mờ cho hay tinh thần của toàn đội tại Old Trafford đã rệu rã và đi xuống sau trận thua Swansea.

M.U xuống tinh thần trầm trọng sau thất bại trước Swansea City. Ảnh: Internet

Chúng ta phải đoàn kết lại, cùng nhau đứng dậy, trở lại luyện tập và chuẩn bị tốt cho những trận tới. Đó là điều tốt nhất để chuẩn bị cho những thử thách sắp tới.

Sẽ không dễ dàng khi đối thủ sắp tới của chúng ta là Sunderland. Không dễ dàng gì khi nếm trải cảm giác thua trận (Swansea) nhưng đây không phải là lúc để tự vấn. Chúng ta sẽ trải qua một trận đấu khó khăn nữa, trận đấu mà chúng ta buộc phải thắng”, Phil Jones phát biểu trước báo giới.

Trận thua 1-2 trước Swansea khiến Quỷ đỏ mất vị trí thứ 3 vào tay Arsenal. Không chỉ có vậy, vị trí thứ 4 mà M.U nắm giữ bị cả Southampton, Liverpool và Tottenham gây áp lực dữ dội. 3 đối thủ này lần lượt kém Quỷ đỏ 1, 2 và 3 điểm.

Lịch thi đấu 12 vòng còn lại của M.U là rất khắc nghiệt khi họ còn phải chạm trán 5 đối thủ cứng cựa là Tottenham, Liverpool, Man City, Chelsea và Arsenal.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục