Nội bộ M.U xào xáo vì động thái mới nhất của Garnacho với Ten Hag

07:04 Thứ năm 12/09/2024

TinTheThao.com.vnTài khoản cá nhân của Alejandro Garnacho đã có hành động khiến người hâm mộ Manchester United hoang mang.

Cầu thủ chạy cánh của Manchester United - Alejandro Garnacho có thể sẽ đánh mất mối quan hệ tốt đẹp với Erik ten Hag sau một scandal khác trên mạng xã hội.

Cụ thể, nhà báo Fabrizio Romano đã đăng tải lại bình luận của Cristiano Ronaldo từ cuộc phỏng vấn với Rio Ferdinand, trong đó huyền thoại số 7 từng khoác áo Manchester United đã đặt ra dấu hỏi về tinh thần đội bóng dưới sự lãnh đạo của Erik ten Hag.

Đại ý của Ronaldo như sau: "HLV của Man United không thể nói rằng họ không đủ sức cạnh tranh chức vô địch Premier League và Champions League hàng năm.

Đây là Man United! Bạn chỉ có thể để những suy nghĩ đó trong đầu và tự nhắc nhở mình: nghe này, có thể đội bóng chưa đủ tiềm lực, nhưng chúng ta sẽ cố gắng. Bạn phải cố gắng và không được nói điều đó ra."

Garnacho "like" bài đăng có quan điểm chống lại Ten Hag.

Người hâm mộ của Man United đã nhận ra Garnacho là một trong số nhiều người dùng trên mạng xã hội thích bài trích dẫn của Romano. Không rõ liệu cầu thủ 20 tuổi này vô tình thích bình luận của Ronaldo hay anh đồng ý với đánh giá của Ronaldo về Ten Hag.

Dù thế nào đi nữa, HLV Erik ten Hag có thể sẽ thấy khó chịu nếu có bất kỳ câu hỏi nào xoay quanh vấn đề hậu trường này, điều tiếng mà chiến lược gia người Hà Lan luôn không mong muốn trả lời trong mỗi buổi họp báo.

Nguyễn Đức Minh Trí | 07:04 12/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục