Nội bộ M.U dậy sóng: Sir Alex “cấm cửa” Roy Keane

11:12 Thứ sáu 25/04/2014

Quá trình cải tổ băng ghế huấn luyện của Man Utd lại gặp trục trặc khi Sir Alex không đồng ý để Roy Keane trở lại nắm quyền trợ lý HLV…


Sau khi sa thải David Moyes, Man Utd lại đối mặt với nhiều vấn đề mà việc trước mắt là tìm kiếm và bổ nhiệm vị HLV mới. Chưa rõ kế hoạch của Quỷ đỏ ra sao nhưng theo tiết lộ từ báo giới Anh, Louis van Gaal sẽ tới Old Trafford cùng với Roy Keane, 1 trong những thủ lĩnh vĩ đại nhất lịch sử Man Utd.

Roy Keane khó có cơ hội trở lại Man Utd

Sau khi giã từ sự nghiệp sân cỏ, Roy Keane đã bước vào nghiệp cầm quan với việc dẫn dắt 2 đội bóng là Sunderland (2006-08) và Ipswich Town (2009-11). Với kinh nghiệm và bản sắc Quỷ đỏ, cựu danh thủ người CH Ailen được kì vọng sẽ tạo nên một Man Utd hoàn toàn mới cùng với Louis van Gaal. Tuy nhiên, câu chuyện không chỉ đơn giản như vậy!

Theo tiết lộ mới được SportMail đăng tải, Sir Alex không đồng ý để Roy Keane trở lại Man Utd đảm nhiệm công việc huấn luyện. Đó là điều dễ hiểu bởi vào năm 2005, ông đã có bất đồng lớn với cựu thủ quân Man Utd. Cũng từ sự cố năm đó, cựu tiền vệ người CH Ailen đã phải chia tay Man Utd. Kể từ đó, Roy Keane nhiều lần đăng đàn chỉ trích và chê bai người thầy cũ.

Sir Alex rất không hài lòng với thái độ của người mà ông vốn rất tin tưởng trong những năm dẫn dắt Man Utd. Theo SportMail, “ông già gân” lo ngại viễn cảnh Roy Keane sẽ phá vỡ nội bộ Man Utd bởi tính khí nóng nảy của mình.

Bởi vậy, thay vì Roy Keane, Sir Alex lựa chọn Gary Neville hoặc Ryan Giggs cho băng ghế huấn luyện mới của Man Utd. Cụ thể, 1 trong 2 nhân vật này sẽ nắm quyền trợ lý HLV cho vị tân thuyền trưởng mới của Quỷ đỏ.

Hiện tại, Sir Alex vẫn giữ chức Giám đốc danh dự của Man Utd sau khi giã từ nghiệp cầm quân. Do đó, ông vẫn có tiếng nói quan trọng trong việc bổ nhiệm vị HLV mới cho Man Utd. Một khi Sir Alex đã “cấm cửa” Roy Keane, nhân vật này khó có cơ hội trở lại Old Trafford.
Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục