Nội bộ Man Utd lục đục vì số 10 chất lượng

16:52 Thứ tư 14/07/2021

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford dường như vẫn chưa có quyết định dứt khoát đối với tương lai của ngôi sao người Anh.

Mùa Hè này, chắc chắn Manchester United sẽ không chỉ ký kết những bản hợp đồng mới, mà nhiều cầu thủ dự kiến cũng sẽ "cuốn gói" khỏi Old Trafford. Điển hình như trường hợp của Jesse Lingard - người mà Quỷ đỏ đã sẵn sàng thanh lý.

Mirror dẫn nguồn từ The Athletic cho biết, dù còn chưa đầy 12 tháng hợp đồng với Lingard, Man Utd vẫn yêu cầu đến 30 triệu bảng cho sự phục vụ của ngôi sao này. Trong khi đó, tuy khao khát học trò cũ của HLV David Moyes, nhưng đây là một khoản phí mà West Ham United khó lòng chi trả được.

Man Utd bosses in disagreement over £30m summer transfer decision - Jesse Lingard  - Bóng Đá

 Muốn bán Lingard ngay, có lẽ Man Utd phải hạ giá. 

Trước tình hình trên, một cuộc tranh cãi đang diễn ra giữa các thành viên của giới thượng tầng Man Utd. Theo đó, một số quan điểm muốn gia hạn hợp đồng với Lingard nhằm bảo quản giá trị chuyển nhượng của tiền vệ này, phía còn lại thì cho rằng đã đến lúc nên bán đứt luôn Lingard.

Cũng theo nguồn tin trên, có cảm giác rằng Man Utd cần phải bán cầu thủ để cải thiện ngân sách trước khi ký kết thêm những hợp đồng đắt giá khác sau thương vụ Jadon Sancho. Hiện tại, Quỷ đỏ đang đánh giá Lingard là cầu thủ có khả năng dễ thanh lý nhất.

Về phần tiền vệ này, có lẽ anh cũng đã sẵn sàng cho việc chuyển đổi CLB, khi khẳng định mình muốn được ra sân thường xuyên hơn.

Solskjaer khen ngợi Lingard 

 
Huỳnh Phong | 16:22 14/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục