Nội bộ đội bóng Athletic Bilbao lại xào xáo

17:27 Thứ năm 20/12/2012

Có thông tin cho hay hậu vệ Fernando Amorebieta mất vị trí là do mâu thuẫn với huấn luyện viên trưởng Marcelo Bielsa. Cầu thủ này vừa lên tiếng phủ nhận thông tin xào xáo nội bộ.

Thông qua tài khoản twitter của mình, hậu vệ Fernando Amorebieta đã phủ nhận giả thuyết anh đã bị huấn luyện viên Marcelo Bielsa gạt ra khỏi đội hình vì mâu thuẫn.

Cầu thủ Bilbao tập luyện. Ảnh: Getty

Hậu vệ này đã mắc lỗi nghiêm trọng trong bàn thua mà Athletic phải chịu trước Eibar trong khuôn khổ Cúp Nhà Vua cách đây chưa lâu. Sau đó, người ta không còn thấy hậu vệ này ra quân trong đội hình chính thức nữa. Vị trí này được giao lại cho cầu thủ mới 18 tuổi, Aymeric Laporte.

Nhiều nguồn tin đưa ra cho biết do mâu thuẫn với huấn luyện viên trưởng sau trận đấu đó nên hậu vệ này đã phải chịu lệnh trừng phạt từ ông thầy. Nhưng Amorebieta đã nhanh chóng phủ nhận thông tin và khẳng định trên trang mạng xã hội của mình rằng:

"Tôi viết điều này để làm rõ những thông tin gần đây là hoàn toàn sai lệch. Tôi không có vấn đề hay mâu thuẫn nào với huấn luyện viên trưởng."

Nội bộ CLB xứ Basque không chỉ rối ren vì chuyện này. Ngay từ đầu mùa giải, chuyện Marcelo Bielsa gây sự với quản lý sân tập cũng đã rùm beng. Còn trong mùa giải thì Llorente liên tục phải ngồi dự bị vì bày tỏ ý định ra đi một cách rõ ràng.

TTT | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục