Nói 1 câu, trung vệ thép khiến các ông lớn Premier League mừng rỡ

18:51 Thứ ba 08/12/2020

TinTheThao.com.vnTrung vệ Jonathan Tah khẳng định bản thân phù hợp với môi trường bóng đá xứ sương mù và nhiều CLB EPL.

Chia sẻ với cánh báo chí, trung vệ Jonathan Tah khẳng định mong muốn được thi đấu tại Premier League. Ngôi sao thuộc biên chế Bayer Leverkusen cho rằng mình hoàn toàn phù hợp với môi trường bóng đá xứ sương mù. 

Theo tờ Goal, Leicester City và Arsenal là 2 đội bóng dành sự quan tâm sát sao nhất đến Tah. "Premier League luôn là giải đấu hấp dẫn theo quan điểm của tôi. Phong cách chơi bóng của tôi phù hợp với nhiều đội bóng tại Anh Quốc. Tốc độ, thể lực, nhịp độ trận đấu nhanh chóng là các điểm phù hợp với lối đá của tôi," Jonathan Tah chia sẻ với Goal và SPOX.

"Có nhiều ý kiến khác nhau về việc đâu là giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh. Câu trả lời của tôi là Premier League," Tah nhấn mạnh.

Leicester-linked Tah open to Premier League move - Bóng Đá

Thể hình cao lớn là ưu điểm của Tah.

Trung vệ người Đức có trận đấu ra mắt CLB Hamburg ở tuổi 17. Anh được giới chuyên môn đánh giá là ngôi sao phòng ngự giàu triển vọng của bóng đá Đức hiện tại. Bản hợp đồng giữa Tah và Bayer Leverkusen còn thời hạn 2 năm rưỡi. 

Trung vệ của Leverkusen nhận được hàng tá lời khen từ giới chuyên môn và nhiều người cho rằng anh có lối chơi rất giống với Vincent Kompany. Cầu thủ sinh năm 1996 nổi bật bởi sức mạnh, nguồn năng lượng dồi dào, khả năng không chiến xuất sắc

Với đẳng cấp của mình, khả năng Tah chuyển đến thi đấu và tỏa sáng tại Premier League là điều hoàn toàn có khả năng xảy ra. 

Anh Nguyễn | 17:53 08/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục