Nocerino chơi hay, Palermo không tiếc

02:00 Thứ năm 03/05/2012

Chủ tịch của Palermo, Maurizio Zamparini khẳng định rằng ông không hề hối hận vì đã bán Antonio Nocerino cho Milan hồi đầu mùa.

Ngay trong mùa giải đầu tiên thi đấu trong màu áo của Milan, tiền vệ người Ý đã nhanh chóng để lại dấu ấn của mình tại đây, và hiện đang là một trong những mắt xích không thể thiếu trong sơ đồ chiến thuật của HLV Allegri.

Maurizio Zamparini. Ảnh: Internet.

Trong phát biểu mới đây, chủ tịch Zamparini đã cho biết chẳng gì phải tiếc nuối khi để ra Nocerino với giá chỉ 500.000 euro.

"Tôi không tiếc vì đã để tuột mất Nocerino. Thật lòng mà hói, tôi rất mừng cho cậu ấy vì điều này."

"Anh ấy đã có những thỏa thuận với Milan trước đó, thậm chí nếu chúng tôi đề nghị một bảng hợp đồng mới thì mọi chuyện cũng chẳng thể thay đổi."

"Anh ấy đang chơi rất tốt và hay hơn rất nhiều so với những dự đoán trước đó. Tuy nhiên có một điều cần phải nói là chơi tại Milan luôn dễ hơn là khi phải thi đấu cho Palermo."

Trong 33 trận ra sân mùa bóng năm nay, tiền vệ 27 tuổi này đã ghi được tổng cộng 10 bàn cho Milan. Trong khi người đang dẫn đầu danh sách ghi bàn bên phía Palermo là Fabrizio Miccoli thì cũng chỉ mới ghi được 13 bàn.
Xuân Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục