Nợ ngập đầu, Parma chính thức phá sản và giải thể

20:24 Chủ nhật 22/02/2015

(TinTheThao.com.vn) - Theo thông báo từ phía Parma, CLB này đã chính thức tuyên bố phá sản và giải thể.

Nợ ngập đầu, Parma chính thức phá sản và giải thể

Trong suốt mùa giải năm nay, Parma đã liên tục phải thi đấu trong tình trạng vô cùng khó khăn về mặt tài chính, thậm chí các cầu thủ đã phải đá 'miễn phí' trong suốt thời gian này, khi đang nợ tới 150 triệu bảng.

Tuy nhiên giờ đây thì sự 'chịu đựng' của Parma đã vượt qua giới hạn, để rồi trong thông báo mới đây, họ đã chính thức thông báo phá sản và giải thể đội bóng.

Được biết toàn bộ các trận đấu còn lại của Parma trong mùa giải năm nay tại Serie A cũng đã chính thức bị hủy. Hiện tuy vẫn chưa có thông báo chính thức nào về việc xử lý cho các đối thủ của Parma, tuy nhiên theo một số nguồn tin cho biết, thì những đội chưa đá với Parma sẽ được tính như 1 trận thắng.

Nói về tình trạng khó khăn của đội bóng trong thời gian qua, Hernan Crespo, HLV đội trẻ của Parma, cũng đã cho biết thêm: “Chúng tôi chỉ còn những phòng tắm nước lạnh vì không có điện, và các cầu thủ thi nhau ốm. Chúng tôi thậm chí còn không có những trang thiết bị đảm bảo an toàn lao động cho đội ngũ lao công."

"Chúng tôi muốn tiếp tục cống hiến cho đội bóng, bởi vì chúng tôi yêu CLB này và các chàng trai tại đây. Thật sự đau lòng khi thấy mọi thứ diễn ra như thế này."

Đây thật sự là một thông tin đáng buồn cho bóng đá Italia, khi Parma chính là cái nôi đã sản sinh ra rất nhiều cầu thủ vĩ đại của bóng đá thế giới như Fabio Cannavaro, Gianluigi Buffon, Hernan Crespo và Juan Sebastian Veron.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục