Nợ lương cầu thủ, "Đại gia thất thế" Serie A sắp bị trừ điểm

12:33 Thứ ba 17/02/2015

(TinTheThao.com.vn) - LĐBĐ Italia đã quyết định sẽ đưa ra hình phạt trừ điểm đối với "Đại gia bơ sữa" một thời Parma do nợ lương cầu thủ và chưa thanh toán thuế.

Cassano cũng đã rời CLB. Ảnh internet.

Parma đang gặp rất nhiều khó khăn về mặt tài chính. Mùa giải năm ngoái, họ từng bị tước suất dự Europa League vì chưa thanh toán tiền thuế. Ngoài ra, Parma đã bị trừ 1 điểm vì nợ lương cầu thủ từ tháng 11/2013. FIGC cũng phạt tiếp Chủ Tịch Tommaso Ghirardi và Giám Đốc Pietro Leonardi lúc bấy giờ, mỗi người 5000 euro.

Màu xám ảm đạm tiếp tục bám gót đội bóng cho tới nay. Hiện tại, báo Italia cho biết tình hình tài chính của Parma vẫn chưa có dấu hiệu khởi sắc. Mới đây nhất, đội bóng này đã quyết định chấm dứt hợp đồng với "Đứa con hư của bóng đá Ý" Antonio Cassano do không thể trả lương.

Chính những vấn đề như vậy, Sky Sports News đưa tin, FIGC đã quyết định sẽ trừ Parma khoảng 6 điểm nếu như CLB này không kịp thanh toán tiền thuế cũng như giải đáp khúc mắc vụ tiền lương với cầu thủ trước thời hạn cho phép. Tuy nhiên, với tình hình hiện tại, nhiều khả năng Parma sẽ không thể chi trả được.

Nếu bị trừ điểm, nguy cơ Parma rớt hạng cũng như nhiều cầu thủ tan đàn, xẻ nghé là rất cao khi hiện tại họ đang xếp cuối BXH Serie A với vỏn vẹn 11 điểm.

Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục