Nổ hattrick, Anthony Martial lập kỷ lục đáng nể ở M.U

16:40 Thứ năm 25/06/2020 | 1

TinTheThao.com.vnAnthony Martial đã có một trận đấu tưng bừng trong chiến thắng của Manchester United trước Sheffield United.

 

Một buổi tập của Man United diễn ra như thế nào?

Tiếp đón đối thủ được đánh giá khó nhằn trên sân Sheffield United trong khuôn bối cảnh Premier League đã trở lại sau đại dịch Covid-19, Man United không gặp quá nhiều khó khăn để giành chiến thắng với tỷ số đậm 3-0.

Cả 3 bàn thắng của Man United trong trận cầu này đều được ghi do công của Anthony Martial. Chân sút người Pháp đã có cảm giác bóng cực tốt và thể hiện được bản năng sát thủ trong vòng cấm địa đối phương.

Với 3 bàn thắng trên, Martial không chỉ đạt cột mốc 14 pha lập công ở Premier League mùa này, mà còn thiết lập nên một kỷ lục rất đáng nể vốn không một cầu thủ nào của Man United làm được kể từ khi huyền thoại Sir Alex Ferguson giải nghệ.

Cụ thể, Martial trở thành cầu thủ đầu tiên lập được cú hattrick ở đấu trường Premier League sau thời Sir Alex Ferguson. Lần cuối cùng một cầu thủ Quỷ đỏ làm được điều này là Robin van Persie trong trận thắng Aston Villa ở mùa giải 2012/13.

Đó cũng là mùa giải đội chủ sân Old Trafford lên ngôi vô địch lần thứ 20 đầy thuyết phục. Nếu tính rộng ra trên mọi đấu trường, Zlatan Ibrahimovic là cầu thủ gần nhất ghi cú hattrick cho Man United ở trận gặp Saint-Étienne ở Europa League vào năm 2017.

Anthony Martial sets post-Sir Alex Ferguson record in win against Sheffield United - Bóng Đá

 Martial có cú hattrick ấn tượng vào lưới Sheffield United.

Tiểu Lam | 05:26 25/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục