Nổ bom tấn 79 triệu, Chelsea chuẩn bị trở lại thời hoàng kim?

19:33 Thứ ba 21/04/2020 | 1

TinTheThao.com.vnHLV Frank Lampard rất muốn có được sự phục vụ của tiền vệ người Brazil.

Tài năng của Coutinho 

Là bản hợp đồng đắt giá nhất trong lịch sử Barcelona, Philippe Coutinho đã không thể lấp đầy khoảng trống mà Neymar để lại và trở thành một trong những chữ ký gây thất vọng nhất tại Camp Nou từ trước tới nay. Hiện tại, Gã khổng lồ xứ Catalan đang tìm mọi cách để tống khứ tiền vệ này ngay trong mùa Hè.

Khoác áo Bayern Munich dưới dạng cho mượn, Coutinho đã phần nào lấy lại phong độ của mình với 8 bàn thắng và 6 pha kiến tạo, nhưng chừng đó là chưa đủ để Hùm xám bỏ ra 105 triệu bảng kích hoạt điều khoản mua đứt trong hợp đồng. Thay vì Bundesliga, có lẽ bến đỗ tiếp theo dành cho Coutinho sẽ là Premier League.

Coutinho is close to chelsea  - Bóng Đá

 Coutinho sẽ khoác áo Chelsea?

Theo tiết lộ từ tờ Sport, Chelsea đang ở rất gần với việc mang Coutinho về Stamford Bridge. Được biết, HLV Frank Lampard đánh giá Coutinho là mẫu cầu thủ đẳng cấp, người có thể đưa câu lạc bộ trở lại thời kỳ hoàng kim của mình để sánh ngang với Liverpool và Manchester City.

Nguồn tin trên còn cho biết, Barcelona đang yêu cầu khoảng 79 triệu bảng để chấp nhận cho Coutinho rời đi.Trong bối cảnh họ đang cần củng cố ngân sách để chiêu mộ Lautaro Martinez, Chelsea tự tin sẽ có được chữ ký của tiền vệ này với mức phí thấp hơn con số trên. Nhưng với việc đã bỏ ra đến 140 triệu bảng để chiêu mộ Coutinho, khả năng cao Barca sẽ không tiếp tục "xuống nước".

Huỳnh Phong | 19:03 21/04/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục