Nike quyết tâm trừng phạt Mesut Ozil vì tội "đánh lẻ" với Adidas

23:31 Chủ nhật 07/10/2012

Nhãn hiệu thời trang bóng đá Nike đã thắng kiện khi đệ trình lên tòa án Amsterdam về trường hợp dùng giày thi đấu đối thủ của Mesut Ozil.

Mesut Ozil đang đối diện với mức án phạt 150.000 euro/ ngày nếu anh vẫn tiếp tục đi những đôi giày thi đấu của Adidas trên sân cỏ. Tòa án Hà Lan đã ra phán quyết vào hôm thứ Ba.

Mesut Ozil mang giày của Adidas. Ảnh: internet

Tiền vệ người Đức đã rất nhiều lần trong mùa bóng này sử dụng giày thi đấu của Adidas trong khi còn hợp đồng tài trợ quảng cáo với Nike. Nike có đầy đủ bằng chứng khi tố Ozil sử dụng giày của hãng đối thủ trong các trận đấu của Real Madrid.

Hợp đồng giữa cầu thủ người Đức với hãng thể thao nổi tiếng đã hết hạn vào tháng 7 vừa qua nhưng trước đó anh đã vi phạm điều khoản của Nike qui định. Trong thời gian sau khi hết hạn hợp đồng, Ozil không được phép đổi nhãn hiệu một cách hợp pháp.

Theo như cầu thủ này và người đại diện của họ nói thì hoàn toàn không có bất kỳ hợp đồng nào được ký với Adidas. Tuy nhiên, tòa án tại Amsterdam nghi ngờ động cơ mà cầu thủ này mang giày nhãn hiệu Adidas.

Tòa án tại Hà Lan cũng quyết định không cho Mesut Ozil nhận bất cứ hợp đồng tài trợ nào về nhãn hiệu thể thao và Nike được quyền đề nghị tiếp tục tài trợ cho cầu thủ người Đức. Nếu như cầu thủ này không chấp hành, anh sẽ bị phạt 150.000 euro/ ngày.

TTT | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục