Nike “đánh nhau vỡ đầu’’ với Adidas vì Jesse Lingard

21:09 Thứ ba 17/11/2015

Hai hãng trang phục và dụng cụ thể thao hàng đầu thế giới Nike và Adidas đang cạnh tranh rất quyết liệt vì chữ kí của ngôi sao Man United, Jesse Lingard.

Thực ra thì trước khi Jesse Lingard nổi như cồn trong thời gian qua, Nike đã đi trước một bước so với đối thủ Adidas khi kí hợp đồng với ngôi sao trẻ người Anh này.

Jesse Lingard lên hương vì tỏa sáng ở Man United. Ảnh: Internet.

Tuy nhiên thấy Jesse Lingard liên tục bị đẩy đi theo dạng cho mượn nên Nike đã không ngó ngàng đến ngôi sao của Man United từ mùa hè năm ngoái.

Chứng kiến hình ảnh của Jesse Lingard lên như diều gặp gió sau khi toả sáng trong màu áo Man United đồng thời được gọi lên tuyển Anh, Nike đã trở lại hợp tác với cầu thủ chạy cánh 22 tuổi này.

Tương tự Nike, đối thủ lớn của họ là Adidas cũng đã lao vào cuộc để có được chữ kí tài trợ của Jesse Lingard. Lợi thế không hề nhỏ của Adidas là họ là tài trợ chính của Man United (hợp đồng trị giá 750 triệu bảng/10 năm) nên sẽ không khó khăn trong việc thuyết phục Jesse Lingard gia nhập đội ngũ của họ.

Dù Adidas nắm lợi thế lớn trong vụ Jesse Lingard nhưng họ gặp trở ngại rất lớn từ Nike. Ngay cả khi Adidas thuyết phục được Jesse Lingard kí HĐ thì ngôi sao này cũng thể chưa thể dùng các đồ dùng cũng như trang phục của hãng này bởi Jesse Lingard vẫn còn HĐ với Nike đến hết năm nay.

Tổng hợp | 18:32 17/11/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục