"Nico là người khiến Hansi Flick mê mẩn nhất"

12:03 Thứ bảy 29/06/2024

TinTheThao.com.vnThông tin chi tiết về kế hoạch của tân HLV trưởng Barcelona Hansi Flick cho kỳ chuyển nhượng mùa hè đã được tiết lộ

Barcelona đang tìm kiếm nguồn lực mới cho mùa giải tới. Với việc Lamine Yamal và Robert Lewandowski đã chốt được 2 trong 3 vị trí trên hàng công của Blaugrana, họ đang tìm kiếm một gương mặt mới ở cánh trái.

Cho đến nay, rất nhiều cái tên đã được cho là có khả năng sẽ đến thủ đô Catalan, nhưng với Flick, có một mục tiêu ưu tiên rõ ràng. Ông đã nói rõ mình muốn có Nico Williams trong mùa giải tới. Flick coi anh là mẫu hình lý tưởng để hoàn thiện cây đinh ba tấn công của mình.

Hansi Flick đang chuẩn bị cho mùa giải đầu tiên ở Barca.

Phóng viên Toni Juanmarti nêu cụ thể: "Khi Flick ở Barcelona, ​​​​câu lạc bộ đã có thời gian nói chuyện với ông ấy về một số cái tên. Và, ở vị trí cánh trái, Nico là người khiến Hansi mê mẩn nhất. Williams tạo ra sự đồng thuận hoàn toàn trong nội bộ. Nhưng hôm nay nó vẫn chỉ là một giấc mơ."

Dù đã có sự đồng thuận ở hậu trường ở Camp Nou rằng Williams nên được theo đuổi, nhưng hoạt động này phụ thuộc hoàn toàn vào tình hình tài chính của Barcelona.

Phan Nguyễn Hoài Thu | 12:03 29/06/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục