Nicky Butt tự hào vì thế hệ Vàng năm 92 đang chung tay cứu Quỷ Đỏ

13:19 Thứ sáu 25/04/2014

(TinTheThao.com.vn) - Nicky Butt cho biết ông cảm thấy tự hào khi dàn cầu thủ thuộc thế hệ Vàng năm 92 gồm ông, Ryan Giggs, Paul Scholes và Phil Neville đều đang góp mặt vào thành phần ban huấn luyện của Man Utd.


Hiện sau khi sa thải David Moyes, BLĐ Manchester United đang tạm thời để cho lão tướng Ryan Giggs dẫn dắt các cầu thủ luyện tập, cũng như thi đấu trong thời gian còn lại của mùa giải.

Bên cạnh đó, trợ lý của lão tướng 40 tuổi này đều là những gương mặt rất thân thuộc như Nicky Butt, Paul Scholes và Phil Neville, những cầu thủ nằm trong thế hệ Vàng năm 92 của Quỷ Đỏ.

Phát biểu về điều này trên MUTV, Nicky Butt thừa nhận ông đảng cảm thấy rất tự hào và vui mừng khi lại được sánh vai cùng những người đồng đội cũ: "Đó là một vinh dự rất lớn cho tất cả chúng tôi, một niềm tự hào."

"Chúng tôi đều đặt chân tới đây năm 12 tuổi, và đều đang tiếp tục có mặt tại đây. Tôi và Scholes chưa bước sang tuổi 40, tuy nhiên Giggsy thì có. Do đó với chúng tôi, và cả Phil nữa, thì việc được sát cánh cùng với nhau là khoảnh khắc rất đang trân trọng."

"Chúng tôi có mặt tại đây để giúp đội bóng có được kết quả tốt nhất có thể. Và sau khi mùa giải kết thúc, ai biết điều gì sẽ xảy ra."
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục