Nicklas Bendtner tính chuyện rời bỏ Pháo Thủ

11:50 Thứ hai 28/05/2012

Nicklas Bendtner vừa kết thúc mùa giải trong màu áo của Sunderland dưới dạng cho mượn từ Arsenal và nếu không có gì thay đổi, anh sẽ trở về Emirates vào mùa bóng tới. Nhưng những diễn biến gần đây cho thấy tiền đạo người Đan Mạch không mặn mà lắm với việc quay lại khoác áo Pháo Thủ.

Trong thời gian cho mượn tại Sunderland, Nicklas Bendtner đã thi đấu đầy cố gắng và đóng góp không nhỏ vào thành tích ấn tượng của đội chủ sân Ánh Sáng trong giai đoạn lượt về mùa giải Ngoại hạng Anh  2011/2012 với 8 bàn thắng và 5 đường kiến tạo.

Tuy nhiên, tương lai của Bendtner tại Arsenal vẫn sẽ không sáng sủa hơn bao nhiêu khi HLV Arsene Wenger đang lên kế hoạch chiêu mộ một loạt những chân sút tài năng của bóng đá Châu Âu, và Podolski là cái tên mới nhất gia nhập hàng công của đội chủ sân Emirates. Nếu trở về Arsenal, nhiều khả năng Bendtner sẽ tiếp tục phải đảm nhận vai trò 'đánh bóng ghế dự bị' thay vì được ra sân thường xuyên

Nicklas Bendtner có thể sẽ không còn khoác áo Pháo Thủ vào mùa bóng tới. Ảnh: Internet.

Vì thế, cùng với Denilson, Sebastian Squillaci và Johan Djourou, Bendtner có thể là 1 trong số những cầu thủ sẽ rời khỏi sân Emirates và tìm bến đỗ mới cho mình vào mùa giải 2012/2013. Chính cầu thủ này mới đây cũng đã thừa nhận rằng anh đang có những cuộc trao đổi với 1 vài câu lạc bộ.

Bendtner nói: "Vâng, tôi đã nói chuyện với một số câu lạc bộ khác. Tôi đã nói rằng tôi muốn chờ đến sau EURO 2012. Như thế, chúng ta sẽ có nhiều thời gian để hoạch định tương lai hơn".

Mặc dù không được trọng dụng ở Arsenal, nhưng Bendtner vẫn là một trong những chân sút chủ lực của đội tuyển Đan Mạch tại EURO 2012.

N.H.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục