Nicklas Bendtner tin Arsenal vẫn có khả năng vô địch Premier League

00:48 Thứ bảy 08/03/2014

Tiền đạo Nicklas Bendtner khẳng định Arsenal vẫn đang trong cuộc đua vô địch Premier League dù các pháo thủ đã bị đẩy xuống vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng.

Từ vị trí số 1 trên bảng xếp hạng trong phần lớn mùa giải năm nay, Arsenal đã tụt xuống vị trí thứ 3 sau thất bại 0-1 trước Stoke City cuối tuần trước.

Thất bại này khiến các pháo thủ thành London chỉ giành được thắng lợi ở 3/8 trận đấu cuối cùng của mình.

Thành tích thi đấu nghèo nàn của Arsenal làm nóng lên những lo ngại cho rằng các pháo thủ thành London một lần nữa kiệt sức ở giai đoạn cuối của mùa giải.

Tối mai Arsenal sẽ có trận đấu với Everton tại FA Cup và có một ngọn núi lớn hơn phải vượt qua sau thất bại 0-2 trước Bayern Munich ở lượt đi Champions League trên sân nhà khi trận đấu lượt về trên đất Đức diễn ra vào tuần tới.

Nhưng phát biểu với báo giới, tiền đạo người Đan Mạch, Bendtner cho biết: “Mọi người nhanh chóng đưa ra nhận định sau mỗi trận đấu tồi tệ và chúng tôi đã mất tất cả mọi thứ”.

“Tôi không nghĩ như vậy. Chúng tôi đã thắng 4-1 ở trận đấu trước Sunderland và thường là chúng tôi có một kết thúc mạnh mẽ vào cuối mùa giải”.

“Nếu chúng tôi vẫn tiếp tục duy trì được sự ổn định của mình, chúng tôi có một cơ hội lớn để giành một danh hiệu đó vào cuối mùa giải”.

Trung Kiên | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục