Nicklas Bendtner đòi lương quá cao, Hull City đành bó tay

14:17 Thứ sáu 30/08/2013

Theo thông tin từ Metro, Nicklas Bendtner đang làm khó Hull City khi mà tiền đạo của Arsenal đòi hỏi lương 'khủng' nếu đầu quân cho The Tigers

Khả năng di chuyển đến chơi cho tân binh của Premier League, Hull City của Bendtner có thể sụp đổ bởi tiền đạo người Đan Mach đang đòi hỏi một mức lương quá cao.

'Thất sủng' tại Arsenal, nhưng Bendtner vẫn đòi hỏi lương cao nếu chuyển đi. Ảnh: Internet.

Bendtner dự tính sẽ bị Arsenal đẩy đi sau 8 năm gắn bó cùng với câu lạc bộ trong đó có bao gồm một mùa giải thi đấu tại Juventus vừa qua theo bản hợp đồng cho mượn từ đội bóng thành London. Bendtner đang được rất nhiều câu lạc bộ săn đuổi như Hull City, Birmingham và Sunderland.

Nhưng bất chấp đang nhận được ánh mắt thiện cảm của tiền đạo người Đan Mạch, nhưng HLV Steve Bruce của Hull City sẽ phải nhắm đến một mục tiêu khác để củng cố hàng công của mình trước khi TTCN mùa hè chính thức khép lại.

Mọi người đều thừa nhận [việc quan tâm đến Bendtner], nhưng vấn để ở đây với Nic [ Bendtner] là liệu tôi có thể đủ khả năng để sở hữu được anh ấy? - Bruce cho biết.

Anh ấy có một mức lương quá cao, tôi đã có thể mượn được Bendtner khi còn là huấn luyện viên ở hai động bóng khác. Tôi biết anh ấy có một khả năng tuyệt vời nhưng vấn đề là quá khó khăn khi phải trả lương quá nhiều cho từng phút anh ấy chơi bóng.”

Crystal Palace cũng được cho là đang rất quan tâm đến Bendtner, nhưng cũng khó có thể tiến hành một thỏa thuận.

Anh Trường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục