Nicklas Bendtner để mở khả năng gia nhập Tottenham

22:34 Chủ nhật 18/11/2012

Tiền đạo Nicklas Bendtner khẳng định anh sẽ không loại trừ khả năng gia nhập đối thủ cùng thành phố của đội bóng chủ quản Arsenal, đó chính là câu lạc bộ chủ sân White Hart Lane Tottenham Hotspur.

Tiền đạo người Đan Mạch hiện đang thi đấu cho Juventus theo một bản hợp đồng cho mượn có giá trị trong một mùa bóng từ Arsenal. Tuy nhiên dấu ấn mà Bendtner tạo được ở Italia vẫn rất mờ nhạt.

Trước đó Bendtner cũng từ thi đấu dưới dạng cho mượn tại Sunderland. Việc không có được chỗ đứng trong đội hình Pháo Thủ dẫn đến những tin đồn cho rằng Bendtner sẽ ra đi khi mùa bóng 2012/13 kết thúc.

Nicklas Bendtner. Ảnh: Internet.

Bendtner cho biết anh rất thích sinh sống ở Luân Đôn và đã nghĩ đến khả năng lặp lại câu chuyện của những Gallas hay Adebayor, những cầu thủ đã từng khoác áo Arsenal và giờ lại chơi cho Spurs.

"Lịch sử đã chứng kiến những cầu thủ từng chơi cho cả hai câu lạc bộ kình địch của nhau và tôi sẽ không loại trừ khả năng đó vì những gì đã xảy ra trong quá khứ".

"Đây có thể không phải là ý tưởng tốt nhất nhưng nếu như nó phù hợp với tham vọng của tôi thì tôi sẽ để tâm tới nó".

Bendtner nói thêm: "Tôi rất yêu thích Luân Đôn, một thành phố mà tôi luôn ngưỡng mộ. Tôi có rất nhiều bạn bè tại đây và thành phố cũng có rất nhiều đội bóng lớn. Vì thế tôi sẽ để ngỏ khả năng trở lại Luân Đôn".

N.H.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục