Nicklas Bendtner: Chúng tôi thắng Hà Lan nhờ may mắn

20:47 Chủ nhật 10/06/2012

Chân sút của tuyển Đan Mạch thừa nhận nếu như không có sự phù hộ của thần May Mắn, chắc chắn đội tuyển của anh đã không thể kết thúc trận đấu với 3 điểm.

Đêm qua, đội tuyển Đan Mạch đã có chiến thắng cực kỳ quan trọng trước một trong những đối thủ mang danh ứng cử viên vô địch tại EURO 2012, đội tuyển Hà Lan. Đan Mạch đã vượt lên dẫn trước trong hiệp 1 nhờ bàn thắng của Krohn-Dehli, nhưng bị đối thủ dồn ép trong phần lớn thời gian trận đấu. Họ còn được hưởng lợi từ một vài quyết định của trọng tài khi không cho Hà Lan hưởng phạt đền dù bóng chạm tay hậu vệ Đan Mạch trong vòng cấm.

Cần phải nói rằng hàng công Hà Lan đã quá vô duyên trong trận đấu này. Robben thi đấu cá nhân và thiếu đi những cú dứt điểm chính xác. Robin Van Persie sau một mùa bóng thăng hoa trong màu áo Arsenal chưa kịp lấy lại phong độ tốt nhất khi bước vào giải và thường xuyên xử lý kém hiệu quả.

Nicklas Bendtner chia vui cùng đồng đội Krohn-Dehli. Ảnh: Internet.

Bendtner nói với phóng viên của trang web câu lạc bộ Arsenal: "Khởi đầu bảng đấu tốt như vậy đúng là giấc mơ của chúng tôi. Việc dẫn trước ngay trong hiệp 1 đã đem lại nhiều lợi thế".

"Tôi phải công nhận là họ đã có nhiều cơ hội để ghi bàn. Và trong một ngày bình thường có thể họ đã ghi một hay hai bàn gì đó rồi. Nhưng vận may đã mỉm cười với chúng tôi và Đan Mạch đã hưởng lợi từ điều đó", anh nói thêm.

Tiền đạo của đội tuyển Đan Mạch cũng tán dương những nỗ lực của đồng đội khi thi đấu lăn xả để bảo vệ thành quả về mặt tỉ số: "Chúng tôi đã khiến họ thi đấu một cách khó khăn. Chỉ khi nào chúng tôi mất bóng ở khu vực giữa sân họ mới có cơ hội phản công. Cặp trung vệ của đội đã chơi rất mạnh mẽ. Họ đã vượt qua một bài kiểm tra rất khó ngày hôm nay và tôi nghĩ họ đã hoàn thành xuất sắc công việc khi bảo toàn được tỉ số 1-0".

Chắc chắn, Bendtner cùng các đồng đội sẽ cần phải chơi nỗ lực hơn và cầu mong vận may tiếp tục ở bên mình trong trận đấu sắp tới, khi họ chạm trán với Bồ Đào Nha, đội bóng cũng đang rất cần chiến thắng sau khi để thua Đức 0-1 ở trận đấu sau đó.

N.H.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục