Nicklas Bendtner bị kẻ gian dùng ảnh sex tống tiền

18:59 Thứ hai 27/08/2012

Tiền đạo thuộc biên chế CLB Arsenal vừa dính scandal trời ơi đất hỡi. May mắn cho Bendtner khi kẻ gian còn thiếu chuyên nghiệp.

Cách đây ít hôm, nhà riêng của Nicklas Bendtner tại Đan Mạch đã bị trộm. Kẻ gian lấy đi một số đồ đạc đắt tiền nhưng trong đó, thứ khiến Bendtner tiếc nhất lại là chiếc máy tính xách tay. Bởi trong đó, tiền đạo thuộc biên chế Arsenal giữ tới hơn 100 bức ảnh chụp cảnh giường chiếu với nữ diễn viên xinh đẹp Julie Zangenberg.

Bendtner suýt chút nữa lộ ảnh nhạy cảm

Không chỉ tiếc vì mất đồ mà ít hôm Bendtner còn đau đầu với mớ ảnh nói trên. Bởi lũ đào tường khoét vách đã vớ ngay ra đống ảnh trụy lạc của anh chàng cầu thủ đa tình và ngay lập tức nảy sinh ý đồ tống tiền Bendtner.

Sau khi nắm trong tay những bí mật của Bendtner, nhóm trộm nói trên liền trực tiếp liên lạc với cầu thủ này, đe dọa sẽ tung hê lên các mặt báo lá cải Đan Mạch nếu chân sút Arsenal không chịu chi trả 2.500 bảng chuộc lại máy tính. Song rất may cho Bendtner, cảnh sát Đan Mạch đã kịp thời vào cuộc, bắt giữ nhóm tội phạm và trả lại chiếc máy tính xách tay cho anh.

Zangenberg

Qua sự cố trên, chắc chắn anh chàng cầu thủ đa tình người Đan Mạch sẽ phải cẩn thận hơn rất nhiều. Còn cô nàng diễn viên Julie Zangenberg sau khi biết chuyện cũng đã gọi điện cho Bendtner, mắng anh chàng 1 trận ra trò.
Đăng Khôi | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục