Nice vs PSG (01h45, 06/10): Trút giận 4 bàn

08:46 Chủ nhật 06/10/2024

TinTheThao.com.vnPSG cần một chiến thắng để quên đi thất bại trước Arsenal ở Champions League.

Thời gian & địa điểm

- Thời gian: 01h45, ngày 06 tháng 10, thứ Hai

- Địa điểm: Allianz Riviera

Phong độ

Nice bước vào mùa giải 2024.25 với sự kỳ vọng cao, nhưng việc chỉ kết thúc ở vị trí thứ 5 mùa trước – kém đội cuối cùng dự Champions League là Lille 4 điểm – buộc họ phải hài lòng với suất dự Europa League. Khởi đầu của đội bóng tại đấu trường hạng hai châu Âu không thật sự lý tưởng khi hòa 1-1 trước Real Sociedad ở lượt trận mở màn. Đáng buồn hơn, Nice phải chịu thất bại nặng nề 1-4 trước Lazio ở lượt trận thứ hai. Đây là trận thua đậm nhất của họ từ đầu mùa.

10 trận gần nhất, Nice thắng 3, hòa 3, thua 4. Tỷ lệ thắng 30%. Tỷ lệ thắng kèo châu Á 40%. Tỷ lệ tài 50%.

Quay trở lại Ligue 1, Nice cũng chưa tạo được dấu ấn nào thực sự nổi bật. Dù giành được hai chiến thắng trước Angers và Saint-Etienne – những đội bóng đang đứng ở nửa dưới bảng xếp hạng – nhưng màn trình diễn tổng thể của CLB vẫn chưa thuyết phục người hâm mộ. Franck Haise và các học trò đang loay hoay tìm kiếm sự ổn định sau 8 trận đấu chính thức.

Tuy nhiên, Nice vẫn có quyền lạc quan khi nhìn vào phong độ trên sân nhà Allianz Riviera. Họ đang bất bại trong ba trận đấu tại sân nhà ở mọi đấu trường trong mùa giải 2024/25. Dù tiền đạo ngôi sao Terem Moffi phải ngồi ngoài đến tháng 4 vì chấn thương dây chằng, Nice vẫn có những lựa chọn tấn công khác như Evann Guessand, Youssoufa Moukoko và Jeremie Boga, những người đủ khả năng gây khó khăn cho đối thủ mạnh như PSG.

PSG, nhà đương kim vô địch Ligue 1, khởi đầu mùa giải 2024/25 một cách mạnh mẽ, bất bại sau 7 trận đấu đầu tiên. Tuy nhiên, chuỗi trận đó bị gián đoạn khi họ để thua 0-2 trước Arsenal trong khuôn khổ Champions League tại Emirates.

10 trận gần nhất, PSG thắng 6, hòa 3, thua 1. Tỷ lệ thắng 60%. Tỷ lệ thắng kèo châu Á 60%. Tỷ lệ tài 60%.

Tại Ligue 1, PSG vẫn duy trì chuỗi trận bất bại với 5 chiến thắng và một trận hòa, giúp họ đứng đầu bảng xếp hạng. Họ đang cùng điểm với Marseille và Monaco, nhưng dẫn đầu nhờ hiệu số bàn thắng bại. Trong bối cảnh Kylian Mbappe đã chuyển đến Real Madrid, gánh nặng ghi bàn đang được đặt lên vai Bradley Barcola. Cầu thủ này đã có 6 bàn thắng sau 6 trận tại Ligue 1, sau khi chỉ ghi 5 bàn trên mọi mặt trận ở mùa trước.

Ngoài Barcola, Joao Neves – một bản hợp đồng mới – cũng đang chứng tỏ giá trị của mình. Anh đã hòa nhập nhanh chóng với hàng tiền vệ của PSG, đóng góp 5 pha kiến tạo sau 6 trận đấu. Cùng với sự góp mặt của Fabian Ruiz và Warren Zaire-Emery, bộ ba này đã tạo nên một tuyến giữa vững chắc và đầy sáng tạo cho đội bóng thành Paris.

10 trận gần nhất giữa 2 đội, Nice thắng 2, hòa 2, thua 6. Tỷ lệ thắng 20%. Tỷ lệ thắng kèo châu Á 60%. Tỷ lệ tài 30%.

Trước cuộc đối đầu với Nice, PSG có thành tích khá tốt trên sân khách. Họ giành chiến thắng liên tiếp tại Allianz Riviera trong những lần làm khách gần đây. Điều này chắc chắn sẽ tiếp thêm tự tin cho đoàn quân của HLV Luis Enrique. Tuy nhiên, Nice, với phong độ ổn định trên sân nhà, sẽ không dễ dàng để PSG ra về với 3 điểm.

Lực lượng

Nice

Nice vẫn không có sự phục vụ của cầu thủ chạy cánh Gaetan Laborde và dự kiến ​​sẽ phải ngồi ngoài cho đến đầu tháng 11 do bị gãy chân. Melvin Bard cũng dính chấn thương đùi.

PSG

Goncalo Ramos, Lucas Hernandez và Presnel Kimpembe là 3 sự vắng mặt đáng chú ý của PSG.

Đội hình dự kiến

Đội hình dự kiến của hai đội. Ảnh: BongDa.com.vn.

Thống kê

PSG đã ghi được 70 bàn thắng vào lưới Nice

Cặp đấu này trung bình có 2,4 bàn thắng mỗi trận

Trận đấu gần nhất kết thúc với chiến thắng 2-1 cho PSG

Tỷ lệ ghi bàn & thủng lưới

Tỷ lệ ghi bàn và thủng lưới của hai đội 30 trận gần nhất.

Tỷ lệ ghi bàn và thủng lưới của hai đội 50 trận gần nhất.

Nhận định

Chỉ có được chiến thắng trước Angers và Saint-Etienne cho đến nay trong mùa giải này, Nice vẫn chưa cho thấy khả năng giành kết quả tốt trước một đội bóng hàng đầu.

PSG bị tổn thương sau thất bại trước Arsenal vào đầu tuần, do đó, sẽ đáp trả bằng một chiến thắng thuyết phục tại Allianz Riviera.

Dự đoán tỷ số

Nice 1-3 Paris Saint-Germain (theo Sportsmole)

Phan Thanh Hải | 08:46 06/10/2024
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục