Những yêu cầu của Ronaldo có thể ảnh hưởng đến quyết định của Man Utd

07:37 Thứ ba 09/11/2021

TinTheThao.com.vnMan Utd đã ký hợp đồng với Cristiano Ronaldo trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2021, nhưng còn rất xa để anh bổ sung thêm một danh hiệu Premier League vào bộ sưu tập của mình.

Khi Cristiano Ronaldo nói rằng anh còn có điều chưa hoàn thành ở Man Utd trong ngày trở lại Old Trafford, rõ ràng, Europa League không phải là mục tiêu của siêu sao người Bồ Đào Nha. Premier League, hay Champions League mới là cái đích mà CR7 hướng đến.

Những yêu cầu của Ronaldo có thể ảnh hưởng đến quyết định của Man Utd - Bóng Đá

 Ronaldo không hề muốn thất bại.

Nhưng Man Utd lúc này có gì? Màn trình diễn thảm hại trước Man City cuối tuần qua càng đè nặng thêm áp lực lên HLV Ole Gunnar Solskjaer khi đội bóng bước vào kỳ nghỉ quốc tế tháng 11.

Thời điểm này trong năm thường là thời điểm phổ biến để thực hiện sự thay đổi HLV, do không có kỳ nghỉ quốc tế nào khác cho đến tháng 3. Nếu Man Utd thực sự muốn tạo ra sự thay đổi, thì họ sẽ cần phải làm điều đó nhanh chóng. Một phần của vấn đề đối với đội chủ sân Old Trafford là không có ứng cử viên nổi bật rõ ràng nào để thay thế Solskjaer, nhưng sau trận thua của họ trước Man City, có lập luận mạnh mẽ rằng: để chấm dứt tình trạng khốn khổ hiện tại, họ phải thực hiện, bất kể kế hoạch dự phòng là gì.

Sự thật tồi tệ là đối với các chủ sở hữu của Man Utd, tiền vẫn quyết định thành công của CLB và chừng nào họ còn nằm trong số những người giàu có của làng bóng đá, thì hồi chuông cảnh báo khó có thể vang lên quá lớn đối với nhà Glazer.

Những yêu cầu của Ronaldo có thể ảnh hưởng đến quyết định của Man Utd - Bóng Đá

 Ronaldo đến Man Utd là để gặt hái thành công.

Các bản hợp đồng chất lượng mùa hè Jadon Sancho, Raphael Varane và Ronaldo được cho là sẽ thúc đẩy Quỷ đỏ hướng tới danh hiệu Premier League mùa này, nhưng thay vào đó, họ lại đứng ở vị trí thứ sáu, kém cả Arsenal và đã kém đội đầu bảng Chelsea tới 9 điểm - quá ít so với kỳ vọng.

Gần ba năm làm việc, vẫn còn những câu hỏi lớn liên quan đến khả năng của Solskjaer ở cấp độ ưu tú. Và rõ ràng, Jurgen Klopp và Pep Guardiola đã phơi bày những hạn chế của vị HLV người Na Uy trong những tuần gần đây. Đội ngũ trợ lý còn non kinh nghiệm của Solskjaer cũng bị đặt dấu hỏi.

Ole Gunnar Solskjaer có thể ngẩng cao đầu để rời Old Trafford vào lúc này, như phát biểu của Rio Ferdinand, khi đã khôi phục lại đội bóng từ mớ hỗn độn do các thời HLV hậu Sir Alex Ferguson để lại, và giúp đội bóng có nền tảng khá vững chắc. Nhưng đòi hỏi ở Man Utd ngày một tăng cao, và Solskjaer không thể đáp ứng, bởi Quỷ đỏ cần những danh hiệu, cần sự nhất quán khi đã bổ sung những ngôi sao hàng đầu.

Solskjaer vẫn đang cầm lái, và có thể thấy, ông đang đưa Man Utd đi vòng quanh, thay vì thẳng tiến lên phía trước.

(Theo M.E.N)

Solskjaer nói về trận derby Manchester 

 
Minh Tuấn | 06:39 09/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục