Những tiền vệ cánh Atletico Madrid nên chiêu mộ trong kỳ chuyển nhượng

08:24 Thứ ba 12/08/2014

(TinTheThao.com.vn) - Đội bóng thủ đô Atletico Madrid đang rất muốn tăng cường sức mạnh cho đôi cánh của mình ở mùa giải tới. Sau khi chiêu mộ thành công Antoine Griezmann từ Real Sociedad, đội bóng chủ sân Vicente Calderon đang nổ lực để mang về một cầu thủ chạy cánh nữa. Và sau đây là 5 cái tên mà Atletico Madrid nên cân nhắc để có thể chiêu mộ trong kỳ chuyển nhượng năm nay.

Santi Cazorla (Arsenal)


Atletico Madrid được cho là đã gửi lời đề nghị 18 triệu Bảng tới đội bóng thành London Arsenal nhằm muốn đưa cầu thủ Santi Cazorla về với sân Vicente Calderon. Tiền vệ 29 tuổi này là mẫu cầu thủ có lối chơi kỹ thuật, với khả năng sút bóng tốt bằng cả hai chân. Ngoài ra Santi Cazorla còn rất đáng sợ trong việc kiết thiết bóng giành cho đồng đội nhờ nhãn quan chiến thuật tuyệt vời của mình.

Andre Schurrle (Chelsea)


Đội bóng thủ đô thành Madrid cũng đang giành sự quan tâm đến tiền vệ cánh người Đức Andre Schurrle. Ở Stamford Bridge, Andre Schurrle không phải là cầu thủ đá chính trong đội hình của Chelsea, nhưng anh lại là một trong những quân bài chiến lược của Mourinho. Đã không ít lần Andre Schurrle được tung vào sân và anh luôn biết cách toả sáng. Mới đây Schurrle cũng đã có một kỳ World Cup thành công trong màu áo của đội tuyển Đức.

Luis Nani (Man Utd)


Đã từ lâu Luis Nani không còn tìm được tiếng nói của mình ở Old Trafford. Chính tiền vệ người Bồ Đào Nha này cũng đang được cho là không nằm trong kế hoạch của tân huấn luyện viên trưởng Louis van Gaal. Khả năng ra đi của Nani trong mùa Hè này là rất cao. Luis Nani cũng được xem là một trong những phương án không tồi để Diego Simeone có thể nâng cấp hàng tấn công của mình.

Dries Mertens (Napoli)


Tuyển thủ người Bỉ cũng được xem là một trong những cầu thủ chất lượng mà Atletico Madrid có thể chiêu mộ về trong mùa Hè này. Dries Mertens được đánh giá là một trong những tiền vệ chạy cánh xuất sắc của Serie A trong mùa giải vừa qua. Người ta thấy ở Mertens đó là lối chơi kỹ thuật và khả năng rê dắt tốt. Ngoài ra cầu thủ 27 tuổi này cũng rất đáng sợ với khả năng dứt điểm. Dries Mertens cũng đã chơi rất hay trong màu áo của đội tuyển Bỉ ở World Cup 2014.

Javier Pastore (Paris Saint Germain)


Mới đây nhất Javier Pastore cũng đã được Atletico Madrid đưa vào tầm ngắm. Được biết trong mùa giải vừa qua Javier Pastore đã không thể hiện được nhiều cũng như là anh không thể hiện được tầm quan trọng của mình trong trong sơ đồ chiến thuật của huấn luyện viên Laurent Blanc. Chính vì vậy Paris Saint Germain cũng hoàn toàn sẵn lòng để cho tiền vệ 25 tuổi này ra đi. Nếu như muốn có được sự phục vụ của tiền vệ người Argentina thì Atletico Madrid cần bỏ ra số tiền vào khoảng 20 triệu Bảng.
Hữu Quân | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục