Những thương vụ gây chấn động Ngoại hạng Anh có thể được thực hiện

09:01 Thứ ba 27/08/2024

TinTheThao.com.vnSunSport đã xem xét dàn ngôi sao có thể đến hoặc rời khỏi nước Anh trong vài ngày tới.

Mikel Merino

Đúng vậy, anh ấy vẫn chưa chính thức được công bố là cầu thủ của Arsenal. Arsenal đã đồng ý ký hợp đồng với anh với mức giá 33 triệu bảng mà không có vấn đề gì về các điều khoản cá nhân.

Merino hiện đã có mặt tại London và thông báo của anh sẽ sớm được đưa ra.

Merino chuẩn bị gia nhập Arsenal.

Kepa Arrizabalaga

Thủ môn này dự kiến ​​sẽ không có cơ hội ra sân ở Chelsea mùa giải này. Số áo của Kepa đã bị tước và gần đây anh được đưa vào diện cần được thanh lý tại CLB. Anh gần đây đã đàm phán với HLV Andoni Iraola về việc chuyển đến Bournemouth theo dạng cho mượn.

Kepa sẽ phải ký hợp đồng mới với The Blues trước vì hợp đồng hiện tại của anh sẽ hết hạn vào cuối mùa giải.

Raheem Sterling

Enzo Maresca đã thông báo với Sterling rằng anh sẽ không có chỗ trong đội hình Chelsea mùa giải này. Hiện tại, anh đang muốn ra đi, trong đó Crystal Palace và Aston Villa được cho sẵn sàng vào cuộc.

Các báo cáo cũng tiết lộ Chelsea có thể đề nghị cả anh và Ben Chilwell cho Man Utd để đổi lấy Jadon Sancho.

Jadon Sancho

Sancho vẫn chưa có tên trong đội hình một của mùa giải này nên anh gần như ra đi. Chelsea hiện đang quan tâm đến việc ký hợp đồng với cầu thủ chạy cánh này, nênthỏa thuận có thể được hoàn tất trước thời hạn chót vào tuần này.

Ivan Toney

Giống như Sancho và Sterling, Toney vẫn chưa ra sân ở Premier League mùa giải này. Trước trận đấu giữa Brentford và Crystal Palace vào tuần trước, HLV Thomas Frank tiết lộ Toney vắng mặt vì những đồn đoán chuyển nhượng đang diễn ra.

Toney được cho là đã đồng ý các điều khoản cá nhân với Al Ahli , mặc dù đội bóng Saudi Pro League vẫn chưa đáp ứng mức giá 50 triệu bảng mà Brentford yêu cầu.

Victor Osimhen

Một số câu lạc bộ đã bày tỏ sự quan tâm muốn ký hợp đồng với anh, bao gồm Arsenal, Man Utd và Chelsea. Tuy nhiên, các báo cáo cho biết hiện tại anh đang trên bờ vực gia nhập Al Ahli.

Gã khổng lồ của giải Saudi Pro League sắp đạt được thỏa thuận trị giá 55 triệu bảng Anh với Napoli. Nhưng Osimhen vẫn chưa đồng ý các điều khoản cá nhân và muốn ở lại châu Âu.

Marc Guehi

Newcastle đang ráo riết theo đuổi trung vệ của Crystal Palace trong những tuần gần đây. Đội Magpies đã bị từ chối bốn lời đề nghị nhưng vẫn hy vọng sẽ đạt được thỏa thuận trước khi TTCN hè 2024 khép lại.

Palace được cho là muốn trả 70 triệu bảng cho Guehi.

Branthwaite được cho sẽ rời Everton.

Jarrad Branthwaite

Hậu vệ của Everton được đồn đoán sẽ rời Goodison Park trong những tháng gần đây. Man Utd đã có hai lời đề nghị bị từ chối, với một trong số đó là mức giá 35 triệu bảng Anh.

Liverpool hoặc Newcastle có thể nhanh chóng đàm phán một thỏa thuận trước ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng, đặc biệt là khi Everton cần bán bớt cầu thủ.

Scott McTominay

Napoli đã đồng ý ký hợp đồng với McTominay với mức giá chuyển nhượng 25 triệu bảng vào cuối tuần. Sự ra đi của McTominay có thể tạo điều kiện thuận lợi cho Manuel Ugarte đến Old Trafford.

Manuel Ugarte

Với việc Man Utd sắp thu được lợi nhuận thuần từ việc bán McTominay, các quan chức hiện sẽ tìm cách ký hợp đồng với Ugarte từ Paris Saint-Germain.

Quỷ đỏ có thể sẽ phải trả 51 triệu bảng cho cầu thủ người Uruguay.

Lữ Hoàng Phong | 09:01 27/08/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục