Những thống kê vượt trội khiến Chelsea càng đau đớn khi thua Villa

06:17 Thứ hai 03/04/2023

TinTheThao.com.vnTrên trang chủ CLB, Ruben Loftus-Cheek, người đã đá chính ở trận đấu với Aston Villa, nhấn mạnh sự thất vọng trong phòng thay đồ Chelsea.

 

1 bàn thắng trong mỗi hiệp của Villa khiến The Blues thất bại tại Stamford Bridge vào cuối tuần mới đây và Loftus-Cheek đã nói về những lời nói của Graham Potter sau trận đấu.

Cầu thủ 27 tuổi nói: "Trong phòng thay đồ HLV đã nói ngay rằng chúng tôi có rất nhiều trận đấu trong tháng này, những trận quan trọng mà chúng tôi cần phải sẵn sàng và cứ nghĩ mãi về điều này chắc chắn sẽ không ích gì, đặc biệt là trận đấu với Liverpool sắp tới."

"Vì vậy, chúng tôi cần phải gác lại chuyện này càng nhanh càng tốt, phân tích rõ ràng trận đấu, nhưng sau đó tiếp tục và sẵn sàng cho Liverpool."

ảnh review Chelsea vs Aston Villa - Bóng Đá

 Chelsea không tận dụng được cơ hội.

Các số liệu từ trận đấu cho thấy Chelsea kiểm soát bóng gần 70%, thực hiện 23 nỗ lực dứt điểm về phía khung thành, vượt trội đối thủ, nhưng điều quan trọng là Villa đã ghi 2 bàn và giữ sạch lưới.

Loftus-Cheek nói: "Tất nhiên là rất, rất khó chịu. Trong phòng thay đồ, chúng tôi đã xem các số liệu thống kê và chúng tôi hoàn toàn thống trị trận đấu. Sự khác biệt duy nhất là họ đã tận dụng cơ hội của mình còn chúng tôi thì không."

Thanh Vũ | 05:19 03/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục