“Những soi xét dành cho Ten Hag thật không thể tin được”

23:51 Thứ năm 17/10/2024

TinTheThao.com.vnTrả lời phỏng vấn trong buổi họp báo mới đây (được tờ Manchester Evening News dẫn lời), HLV Thomas Frank của Brentford đã có nhiều chia sẻ đáng chú ý về người đồng nghiệp bên phía Manchester United, Erik ten Hag.

Man United khởi đầu mùa giải 2024/25 vô cùng thất vọng mặc dù đội hình đã có sự nâng cấp lớn với 5 tân binh trị giá hơn 150 triệu bảng ở phiên chợ hè qua.

Sau 7 vòng đầu Premier League, đoàn quân Ten Hag ngụp lặn ở vị trí thứ 14 với chỉ 8 điểm, thắng 2, hòa 2 và thua 3. Trong khi đó tại Europa League, Man United cũng chưa biết đến mùi thắng lợi sau 2 trận đầu khi liên tiếp mất điểm trước các đối thủ bị đánh giá thấp hơn là Twente và Porto.

Thành tích trên từng khiến tương lai Ten Hag tiếp tục bị đặt dấu hỏi lớn nhưng chiến lược gia người Hà Lan được cho vẫn tạm thời an toàn sau khi các sếp lớn của Quỷ Đỏ tổ chức họp khẩn đầu tuần trước.

Ten Hag vẫn chưa thể giúp Man United thoát khỏi cơn bĩ cực.

Cuối tuần này, Man United trở lại thi đấu sau 2 tuần tạm nghỉ nhường chỗ cho đợt tập trung ĐTQG bằng màn tiếp đón Brentford trên sân nhà Old Trafford thuộc khuôn khổ vòng 8 Premier League.

Nhận được câu hỏi về những sức ép mà người đồng cấp bên phía Man United đang đối mặt, HLV Thomas Frank của đội khách đã thể hiện sự cảm thông.

Những áp lực dành cho Ten Hag thật không thể tin nổi. Trên tư cách là 1 HLV, tôi hiểu cảm giác của ông ấy. Tôi nghĩ những chỉ trích đã quá gay gắt. Ten Hag là 1 HLV giỏi, ông ấy đã giành 2 danh hiệu trong 2 năm nhưng tôi hiểu 1 quy luật: Nếu đội giành chiến thắng, HLV sẽ vô cùng tuyệt vời nhưng ngược lại, HLV trở thành 1 tên tệ hại! Vấn đề không xuất phát từ mỗi HLV hoặc cầu thủ hay người hâm mộ, nó là sự tổng hòa của các yếu tố này”, Frank nói.

Theo báo chí Anh, Ten Hag sẽ có khoảng 4 trận để chứng minh năng lực nếu không muốn sớm mất việc.

Nguyễn Việt Tùng | 23:51 17/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục